Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà xã Lý Hải dí dỏm kể chuyện con trai đi học

Mẹ tiết lộ ngày nào, cậu nhóc Rio cũng được dàn hot girl ra tận cửa lớp đón.

Vợ chồng ca sĩ Lý Hải và hot girl Minh Hà có một thói quen khá thú vị là thường xuyên cập nhật hình ảnh, thông tin của hai nhóc tỳ nhà mình trên fanpgage và cả trang cá nhân. Đó chính là lý do khiến Rio và cô em Cherry mới chào đời cách đây không lâu có một lượng fan hùng hậu không thua kém ba mẹ là bao. Mới đây, trên trang cá nhân, Minh Hà dí dỏm kể lại câu chuyện con trai được các bạn nữ trong lớp chăm sóc một cách đặc biệt: "Không hiểu ngoại giao thế nào mà ngày nào đi học cũng có một dàn hotgirl ra dẫn vào. Thế mà còn không chịu vào lớp đòi ra sân chơi hoài".
Rio là con sao Việt hiếm hoi đang học mẫu giáo tại một trường mầm non công lập. Minh Hà chia sẻ điều khiến cô hài lòng nhất là con trai được chăm sóc đầy đủ và trường học lại gần nhà. Rio tỏ ra khá quấn quýt với trường lớp và đặc biệt là những món đồ chơi ở đây. Mẹ Minh Hà có khi lại trêu chọc cậu nhóc: "Lộ diện người gây kẹt cầu... t...u...ộ...t. Bị cô la còn cho là mình bị oan. Bằng chứng ràng rành mà không có chối được đâu con trai ơi".
Tuy chỉ học ở trường công lập gần nhà nhưng Rio được chơi và trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị. Cứ tới mùa Trung thu, Giáng sinh..., các cô giáo ở lớp Rio lại chuẩn bị những hoạt động ngoại khóa mới. Còn trong ngày học bình thường, cậu nhóc và bạn bè lạ được cô giáo hướng dẫn cách tự chăm sóc bản thân và những người xung quanh. Mẹ hot girl của Hạo Nhiên tiết lộ: "Rio  đang thay quần áo cho em búp bê trai rồi mặc yếm và đút cho em ăn. Sau đó ra vườn thu hoạch dâu nhưng thay vì đưa dâu cho cô giáo, Rio lại ôm 2 trái dâu chạy trốn bị bắt quả tang".
Việc học vẽ, học nặn đất sét cũng đem lại cho cậu nhóc nhiều kỷ niệm thú vị: "Hôm nay Rio học nặn đất sét. Các bạn biết Rio nặn cái gì không? Nặn giun cho gà ăn... Mommy nghe xong muốn ngất luôn, không thể tưởng tượng nổi... Cô giáo nói mấy con giun của Rio bị béo phì thừa cân hết rồi nên trông hơi lạ" - bà xã của giọng ca Trọn đời bên em chia sẻ.
Tuy vẫn còn nhỏ nhưng Rio ngày càng chín chắn, chững chạc. Bên cạnh đó, cậu nhóc cũng có goute ăn vận rất cá tính và luôn lọt vào top những nhóc tỳ sành điệu nhất Vbiz.

Nhật Thanh Ảnh: Facebook nhân vật

Bạn có thể quan tâm