Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nhóc tì thời trang nhất của sao Việt

Giống như cha mẹ là người nổi tiếng của mình, các bé sở hữu gu ăn mặc cực chất và ấn tượng dù còn ít tuổi.

Rio và Cherry (con Lý Hải - Minh Hà)

Hai thiên thần nhỏ Rio và Cherry được cha mẹ sắm cho rất nhiều quần áo đẹp và thời trang. Minh Hà - bà xã của Lý Hải rất khéo léo lựa chọn trang phục cùng phụ kiện hết sức bắt mắt cho hai "bảo bối".

Trong khi cô em Cherry điệu đà với những bộ váy áo cùng bờm đa dạng, tất tay chân xinh xắn thì anh trai Rio được mẹ diện cho đồ chững chạc và có phần.... lãng tử với đủ kiểu quần ngố và mũ.

 

Rio cực dễ thương
Cherry đáng yêu không kém

 

 

Bảo Nam (con Jennifer Phạm - Quang Dũng)

Có mẹ là Hoa hậu Thế giới người Việt, bố là nam ca sĩ lãng tử tài hoa, bé Bảo Nam từ nhỏ đã được chăm sóc hết sức chu đáo, đặc biệt là trong việc ăn mặc. Bảo Nam trung thành với những kiểu trang phục khá già dặn, năng động. Những chiếc áo phông, sơ mi hay quần jeans là các món đồ ưa thích của cậu bé. Đôi lúc, Bảo Nam cũng đề xuất với mẹ tự lựa chọn quần áo cho mình đi tham dự sự kiện.

 

Jacky Minh Trí (con trai Thụy Anh - Ngô Kiến Huy)

Bé Jacky Minh Trí là con trai của Thụy Anh và Ngô Kiến Huy. Dù chỉ mới 2 tuổi nhưng Jacky đã có style ăn mặc cực cá tính. Trang phục khỏe khoắn đậm chất hiphop với chiếc mũ lưỡi trai đội ngược tinh nghịch luôn là đặc điểm nhận dạng cậu bé này. Nhiều người dự đoán, trong tương lai, Minh Trí sẽ là hot boy nổi bật của showbiz Việt.

 

Sumo (con gái MC Diệp Chi - Trung Kiên)

Con gái MC Diệp Chi, Sumo, dễ chiếm cảm tình của mọi người bởi vẻ ngoài bụ bẫm, dễ thương. Dù còn ít tuổi nhưng cô bé đã sớm sở hữu phong cách ăn mặc điệu đà và style.

"Ngó" tủ quần áo của Sumo sẽ dễ dàng nhận ra những kiểu trang phục tinh nghịch, nhí nhảnh. Không ít người cho rằng, Sumo có phong cách không kém gì người lớn. Thậm chí, họ còn đặt cho cô bé biệt danh là "fashionista nhí".

 

Bảo Tiên (con gái Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn)

Xinh xắn, dễ thương và sở hữu nụ cười ngọt ngào là điều người ta dễ dàng nhận ra ở nhóc tì nhà Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn. Không những vậy, cô bé còn có gu ăn mặc cực chất.

Mới 4 tuổi nhưng Bảo Tiên đã định hình phong cách tiểu thư đài các. Xuất hiện tại các sự kiện cùng cha mẹ mình, Bảo Tiên thường xuyên gây chú ý bằng những bộ váy điệu đà, kèm theo phụ kiện là những chiếc nơ cài đầu cực xinh yêu.

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm