Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm cộng của máy tính bảng 3G màn hình 7,85 inch FPT

Thiết kế sang trọng, vỏ hợp kim Aluminium bền bỉ, cấu hình cao, giá hấp dẫn là những yếu tố khiến máy tính bảng FPT Tablet VI ghi điểm với người dùng.

Trên thị trường, hầu như những máy tính bảng đắt tiền mới sở hữu vỏ kim loại cứng cáp, sang trọng. Song với chiếc máy tính bảng 3G cỡ màn hình 7,85 inch FPT, người dùng Việt Nam có cơ hội sở hữu vẻ đẹp sang trọng này với mức giá hợp lý.

Với thiết kế thanh thoát, sang trọng nhờ vỏ hợp kim Aluminium cao cấp nguyên khối đi cùng màu trắng bạc lịch lãm, sản phẩm là một biểu tượng của vẻ đẹp thời trang. Các chi tiết, từng nút bấm và đường cắt kim loại mạnh mẽ viền quanh máy đều toát lên sự tinh tế. Bên cạnh đó, sản phẩm thêm hấp dẫn nhờ vẻ mảnh mai với độ mỏng 8,4mm, nặng chỉ 390gr. Vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng mang theo trong túi xách hay đồng hành trong mọi hoạt động.


Sự khác biệt lớn của smartphone và tablet nằm ở màn hình lớn, đem đến trải nghiệm thị giác ấn tượng. Với màn hình rộng 7,85 inch, góc nhìn rộng hơn và sắc nét hơn nhờ công nghệ tấm nền IPS, người dùng có thể dễ dàng cảm nhận sự mượt mà khi chạm lướt trên màn hình cảm ứng điện dung đa điểm siêu nhạy của FPT Tablet VI.


Tương xứng với ngoại hình đẳng cấp, sản phẩm sở hữu cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.2GHz, RAM 1GB, ROM 8GB, hệ điều hành Android 4.2. Với cấu hình này, chiếc máy tính bảng này làm hài lòng người dùng khi xử lý mọi tác vụ nặng một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng, khả năng hiển thị đồ họa đẹp mắt kể cả những game 3D đình đám hiện nay. Bạn có thể quên đi thiết bị nghe nhạc, máy đọc sách, ổ cứng di động vì FPT Tablet VI cung cấp bộ nhớ cực lớn gồm 8GB bộ nhớ trong và khe cắm thẻ nhớ có thể mở rộng thêm 32GB. Là một sản phẩm cao cấp, FPT Tablet VI sở hữu đầy đủ các kết nối 3G, Wi-Fi, Wi-Fi hotspot, định vị GPS, hỗ trợ 2 camera. Cùng với FPT Tablet VI, người dùng có thể bắt kịp và chia sẻ nhịp đập sôi động của cuộc sống thế giới số mọi lúc mọi nơi.

Hiện nay, sản phẩm được bán rộng rãi tại các cửa hàng và đại lý trên toàn quốc với mức giá khuyến nghị từ nhà sản xuất 4,59 triệu đồng (đã bao gồm VAT). 1.000 khách hàng đầu tiên mua FPT Tablet VI sẽ được tặng kèm ốp lưng silicon thời trang. Thông tin chi tiết về sản phẩm có thể xem tại http://fptproduct.com.vn/.

Tư liệu: FPT

FPT Products ra mat tablet Wi-Fi man hinh 7,85 inch hinh anh

FPT Products ra mắt tablet Wi-Fi màn hình 7,85 inch

0

Mặc dù vừa mới ra mắt phiên bản FPT Tablet Wi-Fi III trong thời gian gần đây, công ty TNHH Sản phẩm công nghệ FPT tiếp tục mang đến thêm 1 lựa chọn hấp dẫn cho người dùng với máy tính bảng Wi-Fi V. Sản phẩm này có màn hình lớn hơn, pin lâu hơn và giá rẻ hơn.

Bạn có thể quan tâm