Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Diego Costa không cho bạn thở dù chỉ một giây'

Thủ môn Ben Foster cho biết Diego Costa là một trong những đối thủ đáng gờm nhất mà anh từng chạm trán trên sân cỏ.

"Costa luôn càm ràm, không cho đối thủ yên ổn. Cậu ấy không cho bạn thở dù chỉ một giây. Không chỉ Costa, Luis Suarez cũng là mẫu cầu thủ như vậy. Đối đầu với Costa luôn là điều kinh khủng", Mundo Deportivo dẫn lời Foster.

"Costa sẽ gây áp lực, càm ràm, làm bất cứ điều gì trên sân. Tuy nhiên, đó là hình mẫu của những cầu thủ chiến thắng. Tôi thích điều đó. Bạn luôn muốn có những nhân tố kiểu như Costa trong đội hình", Foster nhấn mạnh.

Costa từng khoác áo Chelsea từ 2014-2017. Tiền đạo người Tây Ban Nha thi đấu ấn tượng ở Premier League, nhưng liên tục bị chỉ trích vì lối chơi tiểu xảo, dùng mọi thủ đoạn để giúp đội nhà có lợi. Mùa 2015/16, Costa từng có hành động cắn Gareth Barry của Everton.

Costa anh 1

Costa một thời khiến đối phương phải ngán ngẩm ở Premier League. Ảnh: Getty.

Cũng trong cuộc phỏng vấn với Mundo Deportivo, Foster được hỏi về những mẫu cầu thủ đáng sợ nhất trên sân. Bên cạnh Costa và Suarez, cựu thủ môn Man Utd nhớ đến các đồng đội cũ Roy Keane, Nemanja Vidic và Carlos Tevez tại sân Old Trafford.

"Tôi ở cạnh Keane thời gian ngắn. Sự thật là tôi đã sợ hãi. Keane là cầu thủ đáng sợ. Vidic cũng là kiểu cầu thủ như vậy. Khoảnh khắc Vidic đưa đầu để ngăn đối phương chạm bóng là điều điên rồ.

Tevez là cầu thủ thảm họa trong những buổi tập luyện. Tuy nhiên, khi bước ra sân thi đấu, Tevez thật sự đáng gờm. Anh ấy cống hiến bằng tất cả khả năng trên sân", Foster tiếp tục cuộc phỏng vấn.

Thủ môn Foster đang khoác áo CLB Watford ở giải hạng Nhất Anh. Trước đây, Foster thi đấu cho MU trong giai đoạn 2005-2010.

Foster tiếp tục khoác áo Watford, Birmingham, West Brom tại Premier League. 15 năm trước, Foster là thủ môn triển vọng hàng đầu của bóng đá Anh. Tuy nhiên, anh thường xuyên mắc sai lầm ngớ ngẩn, dẫn đến việc bị Sir Alex loại khỏi đội hình "Quỷ đỏ".

Costa: 'Tôi không hiểu vì sao Barca để Suarez rời đi' Sau trận thắng 6-1 của Atletico trước Granada ở vòng 3 La Liga, Diego Costa phấn khích khi nhắc đến Luis Suarez, tân binh nổi tiếng với sự tinh quái khi thi đấu.

Diego Costa chuẩn bị có bến đỗ mới

Cựu tiền đạo Atletico Madrid đang có mặt tại Brazil để đàm phán hợp đồng với CLB Palmeiras sau khi rời sân Wanda Metropolitano ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Diego Costa chưa thoát cảnh thất nghiệp

Tiền đạo người Tây Ban Nha nhiều khả năng phải sang Brazil để được thi đấu ở mùa giải 2020/21.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm