Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diego Costa gãy mũi vì va chạm với cầu thủ trẻ

Messi chế giễu tin mua xe 32 triệu euro, Marcus Bent bị 12 tháng tù treo vì tấn công cảnh sát, Van Gaal cảm thấy bị phản bội nếu BLĐ đàm phán với Mourinho là tin nổi bật sáng 13/2.

Trong buổi tập trước thềm trận đấu với Newcasle, Diego Costa bị vỡ mũi khi nhảy lên tranh bóng bằng đầu với cầu thủ trẻ Fikayo Tomory. Theo HLV Hiddink, mũi của Costa đập vào gáy của Tomory.

Vì Chelsea thiếu tiền đạo trầm trọng và phong độ Costa đang lên cao (6 bàn thắng trong 7 trận gần đây) nên cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn ra sân bình thường với một chiếc mặt nạ. Anh là cầu thủ mới nhất gia nhập “đội quân mặt nạ Zorro” của Chelsea.

Liên quan đến chấn thương của Zouma, HLV Hiddink đã gọi tài năng 18 tuổi Jake Clarke-Salter lên thay thế.

Messi chế giễu tin đồn mua xe 32 triệu euro

Đầu tuần qua, truyền thông Tây Ban Nha loan tin Messi giành chiến thắng trước Ronaldo để tậu về siêu xe cổ 1957 Ferrari 335 S Spider Scaglietti.

"Chiếc xe mới" của Messi.

Để giải thích tin đồn này, Messi không cần nói nhiều lời. Anh đăng lên Instagram bức ảnh chụp với chiếc xe Ferrari đồ chơi kèm theo chú thích: “Chiếc xe mới của tôi đây này”.

Marcus Bent nhận 12 tháng tù treo vì tấn công cảnh sát

Marcus Bent bị kết tội tấn công người thi hành công vụ khi cảnh sát đến khám xét nhà của anh vào ngày 13/9/2015. Ngoài 12 tháng tù treo, cựu cầu thủ của Everton phải tham gia lao động công ích 200 giờ.

Marcus Bent chơi trận đấu cuối cùng của sự nghiệp vào năm 2012. Sau khi giải nghệ, anh lấn sân sang con đường kinh doanh, đi theo anh trai Elliot.

Louis van Gaal cảm thấy bị phản bội nếu MU đàm phán với Mourinho

Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Sunderland, HLV Van Gaal cho biết giữa ông và BLĐ có mối quan hệ bền chặt, đủ tin cậy để thông báo về quyết định thay đổi nhân sự. Bằng không, ông cảm thấy bị phản bội nếu mọi việc đang tiến hành sau lưng.

Cựu Tổng thư ký FIFA Jerome Vackle bị cấm hoạt động bóng đá 12 năm

Quyết định được đưa ra bởi Ủy ban đạo đức FIFA vào hôm qua. Lệnh cấm đi kèm với án phạt 100.000 francs Thụy Sĩ. Jerome Vackle bị bắt hồi tháng 9 năm ngoái.

Đội ngũ cộng sự ăn ý của HLV Ranieri

Thành công của HLV Ranieri ở Leicester City có sự giúp sức đắc lực của các trợ lý, trong đó có cả "bộ não" Steve Walsh do HLV cũ Pearson thuyết phục ở lại.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm