Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch trái ngược phong cách

Cùng tham gia sự kiện song Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch chọn phong cách trái ngược. Trong khi Dương Mịch diện trang phục lộng lẫy, mỹ nhân Tân Cương đơn giản.

Dich le Nhiet ba ngu giao ky anh 2

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với trang phục đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng. Nữ diễn viên đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi đóng máy bộ phim An Lạc truyện vào tháng 11/2021. Địch Lệ Nhiệt Ba đang đàm phán để tham gia bộ phim Công tố viên ưu tú do đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV sản xuất. Nếu được đóng trong dự án, đây sẽ là bước tiến trong sự nghiệp của mỹ nhân Tân Cương. Đây cũng là thách thức lớn với diễn xuất của cô khi bạn diễn đều là những nghệ sĩ thực lực như Lưu Diệp, Diêu Thần, Viên Tuyền và Tưởng Hân.

Dich le Nhiet ba ngu giao ky anh 3

Mới đây, chia sẻ trên tạp chí Wonderland, Địch Lệ Nhiệt Ba cho biết cô không bị sự sợ hãi chi phối: "Tôi không phải là người bỏ cuộc giữa chừng". Nữ diễn viên cũng từng chia sẻ muốn thử thách bản thân trong những dự án phim nghệ thuật hay chính kịch, thay vì dòng phim thần tượng như hiện tại.

Dich le Nhiet ba ngu giao ky anh 6

Trái ngược Địch Lệ Nhiệt Ba giản dị, Dương Mịch với váy cúp ngực khoe ngoại hình gợi cảm. Nữ diễn viên cũng thay đổi cách làm tóc và được khen ngợi nhìn trẻ trung.

Dich le Nhiet ba ngu giao ky anh 9

Theo Sina, người hâm mộ của Dương Mịch luôn mong muốn cô lựa chọn phim có kịch bản sâu sắc, đội ngũ sản xuất chất lượng hơn so với những phim trước đó như Hộc Châu phu nhân, Định luật tình yêu 80/20.

Tài tử 'Vườn sao băng' Kim Hyun Joong kết hôn

Kim Hyun Joong từng là ngôi sao hạng A tại Hàn Quốc, song anh đánh mất sự nghiệp vì scandal hành hung bạn gái năm 2014.

Nam ca sĩ Lưu Duy rời giới giải trí

Mẹ của MC, ca sĩ Lưu Duy bị ung thư tái phát, anh quyết định rút khỏi giới giải trí để dành thời gian chăm sóc mẹ.

La Chí Tường tái xuất

La Chí Tường phát hành MV "Tu la" sau gần hai năm phải gác lại các hoạt động nghệ thuật vì scandal đời tư.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm