Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địch Lệ Nhiệt Ba được mời đóng hoàng hậu khi đang dạo chơi

Khi đang đi trên đường ở Croatia cùng đồng nghiệp, Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ được mời tham gia một màn trình diễn.

Sina đưa tin trong tập mới nhất của show Hoa và thiếu niên mùa 5, Địch Lệ Nhiệt Ba cùng các đồng nghiệp dạo chơi tại một thành cổ ở Croatia. Nhóm nghệ sĩ cùng xem các diễn viên Croatia biểu diễn phục vụ du khách.

Khi Địch Lệ Nhiệt Ba đang chăm chú theo dõi, một nam diễn viên bất ngờ tiến lại, ngỏ lời mời cô đóng vai hoàng hậu, cùng họ tái hiện một nghi thức hoàng tộc thời xưa. Người này cho biết ấn tượng với vẻ ngoài nổi bật của Địch Lệ Nhiệt Ba và quyết định chọn cô.

Theo nguồn tin, sau giây phút ngạc nhiên, "mỹ nhân Tân Cương" gật đầu đồng ý. Cô thay trang phục, cùng diễn viên đóng vai hoàng đế đứng trên cổng thành, vẫy tay chào người dân.

Theo HK01, tình huống nói trên ngẫu nhiên, không phải do ê-kíp chương trình Hoa và thiếu niên sắp xếp.

Cũng trong lần ghi hình tại Croatia, Địch Lệ Nhiệt Ba mặc trang phục truyền thống, múa vũ điệu Tân Cương. Tiết mục của cô sau đó viral trên mạng xã hội với hơn 3 triệu lượt xem.

dich le nhiet ba anh 3

Diễn viên mặc váy truyền thống, múa vũ điệu Tân Cương. Ảnh: Weibo.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, được mệnh danh là "mỹ nhân Tân Cương" với sắc vóc nổi bật. Cô tham gia các tác phẩm nổi tiếng như Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Người tình kim cương, Liệt hoả như ca, Nghìn lẻ một đêm...

Trong cuộc bình chọn "Tứ đại đỉnh lưu 2023" (Bốn ngôi sao nữ có lượng người hâm mộ đông đảo nhất), Địch Lệ Nhiệt Ba được xếp chung với Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Dương Tử.

Người đẹp từng vướng ồn ào tình ái như mang thai, sinh con cho nam diễn viên Hoàng Cảnh Du. Sau nhiều lần lên tiếng phủ nhận nhưng bất thành, Địch Lệ Nhiệt Ba khởi kiện hàng chục blogger lan truyền tin đồn bôi nhọ hình ảnh của cô.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

An Anh

Bạn có thể quan tâm