Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết có bạn trai

Đổng Khiết hẹn hò với một người đàn ông lạ mặt, ngoài 40 tuổi. Tuy nhiên, nữ diễn viên giữ kín chuyện tình cảm.

Ngày 4/12, Sohu đưa tin diễn viên Đổng Khiết bị phát hiện khi đang đi ăn tối với một người đàn ông lạ mặt. Cả hai cùng uống rượu, trò chuyện vui vẻ trong không gian lãng mạn. Diễn viên Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài ăn mặc đơn giản, đội mũ lưỡi trai và không trang điểm.

Cả hai thể hiện tình cảm trong suốt buổi hẹn hò. Sau đó, họ khoác tay nhau trở về nhà riêng của nữ diễn viên.

Bạn trai mới của Đổng Khiết ngoài 40 tuổi, có ngoại hình cao ráo. Trên mạng xã hội, khán giả khen cả hai đẹp đôi và gửi lời chúc phúc tới Đổng Khiết.

Đây là lần đầu tiên Đổng Khiết lộ ảnh hẹn hò sau nhiều năm ly hôn. Tuy nhiên, nữ diễn viên không lên tiếng về chuyện tình cảm.

Theo GQ, hiện tại cuộc sống của diễn viên xoay quanh công việc đóng phim, livestream bán hàng. Nói về chồng cũ Phan Việt Minh, nữ diễn viên khẳng định chưa từng oán trách anh. Ưu tiên của họ là nuôi dạy con trai thành tài.

Đổng Khiết sinh năm 1980. Từ khi mới vào nghề, cô đã được Trương Nghệ Mưu trao cho vai chính trong Ngày tháng hạnh phúc. Vẻ đẹp trong sáng, diễn xuất tự nhiên của người đẹp giúp cô nhận được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc ở Liên hoan phim Bách Hoa.

Tại Việt Nam, Đổng Khiết được biết đến qua phim Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, đóng cùng Hà Nhuận Đông. Năm 2012, giữa lúc nghiệp diễn đang lên, sao nữ vướng bê bối ngoại tình với Vương Đại Trị. Cô và chồng Phan Việt Minh cũng ly hôn.

Sau scandal này, từ ngọc nữ được đánh giá cao về tài năng, Đổng Khiết bị quay lưng. Mãi đến năm 2018, khi phim Hậu cung Như Ý truyện phát sóng, nữ diễn viên mới dần được khán giả đón nhận trở lại.

Chuyên mục giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Hữu Phỉ: tác phẩm của nhà văn Priest từng đứng thứ 3 trong danh sách truyện kiếm hiệp ngôn tình được yêu thích nhất trên diễn đàn văn học Tấn Giang khi vừa ra mắt. Nhiều năm liền bộ truyện nằm trong bảng xếp hạng 10 truyện ngôn tình được yêu thích ở Trung Quốc. Năm 2020, Hữu Phỉ được chuyển thể thành phim truyền hình, với sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác.

Đổng Khiết và Phan Việt Minh tương tác sau 10 năm căng thẳng

Đổng Khiết và Phan Việt Minh ly hôn năm 2012, sau đó mối quan hệ đóng băng. Mới đây, hai diễn viên bị nghi tái hợp.

An Anh

Bạn có thể quan tâm