Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diaz thách đấu Poirier ở hạng 185 pounds

Lịch trình thi đấu của Dustin Poirier sẽ phải thay đổi sau khi võ sĩ người Mỹ chấp nhận lời đề nghị hấp dẫn từ Nate Diaz.

Theo MMA Junkie, vào tối 15/7 (giờ địa phương), Diaz đưa ra lời thách đấu công khai với Poirier thông qua mạng xã hội Twitter. Điều thú vị là Diaz muốn trận đấu này diễn ra ở hạng trung (185 pound) thay vì hạng nhẹ như màn so tài được lên lịch trước đó ở sự kiện UFC 230 (Poirier không thể tham dự do chấn thương hông).

Poirier không từ chối lời đề nghị này. Võ sĩ người Mỹ đáp lại trên Twitter: “Tôi sẽ đối đầu với anh ở bất kỳ hạng cân nào”.

Dustin Poirier anh 1

Diaz (phải) gửi lời thách đấu đến Poirier. Ảnh: Getty Images.

Poirier có màn so tài với Conor McGregor tại T-Mobile Arena (Las Vegas) vào ngày 11/7 (giờ Hà Nội). Trận đấu này kết thúc sớm với chiến thắng bằng TKO dành cho võ sĩ người Mỹ do đối thủ của anh bị gãy chân. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Poirier trước “Gã điên” (biệt danh của McGregor).

Poirier đang có ý định thách đấu nhà vô địch hạng nhẹ Charles Oliveira và có màn đối đầu thứ 4 với Conor McGregor. Tuy nhiên, với lời ngỏ từ Diaz, võ sĩ người Mỹ sẽ phải sắp xếp lại kế hoạch của mình.

Trong khi đó, Diaz phải nhận thất bại sau 5 hiệp đấu trước Leon Edwards ở sự kiện UFC 263. Song, điều này không làm ảnh hưởng đến danh tiếng của võ sĩ người Mỹ 36 tuổi.

Diaz ngày càng thu hút sự chú ý. Poirier nhiều khả năng sẽ không bỏ qua cơ hội để khẳng định sức mạnh ở hạng trung. Đây là lần đầu tiên cả hai võ sĩ thi đấu ở hạng cân này.

Highlights Poirier thắng knock-out McGregor Phòng ngự sơ hở khiến Conor McGregor phải trả giá khi để Dustin Poirier ra đòn liên tục, trước khi gục ngã ở giữa hiệp 2 trong trận đấu chính tại sự kiện UFC 257 ngày 24/1.

McGregor bị đau trước khi so tài với Poirier

Việc không có sức khỏe tốt nhất khiến Conor McGregor dễ dàng chấp nhận thất bại trước đối thủ Dustin Poirier tại sự kiện UFC 264.

Mayweather đăng ảnh chế giễu McGregor

Floyd Mayweather được dịp hả hê sau khi chứng kiến thất bại của Conor McGregor trước Dustin Poirier tại sự kiện UFC 264.

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm