Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa ốc Alibaba ứng dụng phần mềm SAP ERP trong quản trị nguồn lực

Công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba quyết định ứng dụng phần mềm quản lý nhân lực SAP ERP trước sự phát triển mạnh mẽ về nguồn lực lao động với hơn 2.500 nhân viên.

Là doanh nghiệp có tốc độ phát triển nhanh trong thị trường bất động sản, chỉ sau một năm thành lập, Công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba đã không ngừng gia tăng về nhân sự và số lượng khách hàng.

Sự phát triển mạnh mẽ này đòi hỏi Địa ốc Alibaba phải chủ động trong việc tìm kiếm giải pháp quản trị và phát triển tối ưu. Nhận thấy yêu cầu đó, CEO Nguyễn Thái Luyện - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba đã chính thức ký kết hợp đồng triển khai phần mềm, hệ thống “Hoạch định và quản trị nguồn lực doanh nghiệp” - SAP ERP (Enterprise Resource Planning) của Công ty Cổ phần SAPRO Việt Nam. Buổi họp báo ký kết sẽ chính thức diễn ra vào lúc 19h ngày 19/8. 

SAP ERP là giải pháp tối ưu, hiện đại trên thế giới, được ứng dụng phù hợp với thực tiễn môi trường kinh doanh tại Việt Nam.

Dia oc Alibaba anh 1
Buổi họp báo ký kết hợp đồng triển khai phần mềm, hệ thống “Hoạch định và quản trị nguồn lực doanh nghiệp” - SAP ERP sẽ chính thức diễn ra vào lúc 19h ngày 19/8.

Tại Việt Nam, SAP ERP được xem là một trong những hệ thống, phần mềm quản trị đặc biệt. Phần mềm này giúp tăng khả năng tập trung vào công việc và chiến lược kinh doanh, từ đó cải tiến hiệu suất hoạt động của doanh nghiệp, đồng thời cải tiến sự kết nối giữa tầm nhìn và chiến lược kinh doanh. Hiện thị trường kinh doanh Việt Nam có hơn 132 doanh nghiệp ứng dụng giải pháp này để cải tiến, giảm thiểu nhiều vấn đề gây khó khăn cho doanh nghiệp. Hệ thống này cũng được triển khai ở các nước: Mỹ, Singapore và Malaysia.

Với số lượng nhân viên lên đến 2.500 nhân sự, Địa ốc Alibaba đặt mục tiêu gia tăng số lượng chuyên viên lên 500.000 người trong tương lai. Mục tiêu đó đã thôi thúc CEO Nguyễn Thái Luyện tìm ra nhiều giải pháp để bảo đảm tối ưu sự phát triển lâu dài của công ty.

Ông khẳng định: “Nếu trước đây, Alibaba cùng 40 tên cướp, cướp vàng của kẻ giàu về giấu trong kho núi thì giờ đây, Địa ốc Alibaba cũng đi ‘cướp’. Nhưng, chúng tôi cướp tinh hoa văn hóa, khoa học phát triển trên khắp thế giới về áp dụng cho đất nước mình, để đất nước chúng ta không ngừng lớn mạnh, không ngừng phát triển”.

Dia oc Alibaba anh 2
CEO Địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện thể hiện quyết tâm xây dựng và phát triển công ty.

SAP ERP là một hệ thống đặc thù, doanh nghiệp phải có quy mô nhân sự lớn và khả năng tài chính mạnh mới có thể ứng dụng. Từ đội ngũ chỉ 5 nhân sự và số vốn điều lệ chưa đến 100 triệu đồng, sau một năm, Địa ốc Alibaba đã phát triển đến 2.500 người lao động và số vốn điều lệ hàng trăm nghìn tỷ đồng. Điều đó phần nào chứng minh tầm vóc và sức phát triển của doanh nghiệp này trong tương lai. Việc Địa ốc Alibaba ứng dụng hệ thống “Hoạch định và quản trị nguồn lực doanh nghiệp”- SAP ERP trong thời điểm này chính là cơ hội để công ty thay đổi, hoạch định phát triển lâu dài.

Bên cạnh việc mang lại giá trị tích cực để doanh nghiệp phát triển, SAP ERP còn có khả năng “đào thải” rất lớn khi doanh nghiệp không thể thích nghi hay chịu được áp lực. Nó đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải định hướng rõ tư tưởng, sự kiên trì, niềm đam mê để đủ ý chí vượt qua áp lực. Địa ốc Alibaba là môi trường rèn luyện nên những chuyên viên ưu tú sẵn sàng đối mặt, vượt qua áp lực. Bằng chuyên môn cao và sự cố gắng mỗi ngày, Địa ốc Alibaba đã làm nên giá trị thương hiệu bền vững trước khách hàng.

Với phương châm “Một chữ tín - vạn niềm Tin”, Công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba khẳng định đủ năng lực tài chính, năng lực chuyên môn để tiếp thu những giá trị mới, đồng hành cùng hệ thống “Hoạch định và quản trị nguồn lực doanh nghiệp”- SAP ERP (Enterprise Resource Planning), vươn lên, nâng tầm thương hiệu lâu dài trong thời đại công nghệ phát triển không ngừng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm