Đĩa mì ống 42 triệu đồng có gì đặc biệt?
Nguyên liệu làm nên món ăn đắt giá này có tôm hùm tươi bắt ở vùng biển Maine (Mỹ) nổi tiếng và nấm cục đen, gia vị.
Nhà hàng BiCE – Chi nhánh tại Newyork (Mỹ) vừa giới thiệu món mì ống có giá 2.013 USD (khoảng 42 triệu đồng). Mô tả về hương vị món ăn này, đầu bếp Silverio Chavez của nhà hàng BiCE nói với tờ MailOnline rằng: “Món ăn tan chảy trong miệng của ban, tôm hùm tươi hòa quyện với các hương vị…”. Sau khi ăn, thực khách được mang chiếc đĩa có chữ ký của ông Gianni Versace kèm logo nhà hàng về nhà. Gianni Versace – qua đời năm 1997 là người sáng lập ra hãng thời trang nổi tiếng Versace. Ông là khách hàng ưa thích nhà hàng BiCE.
![]() |
Món mì có giá 2.000 USD. |
![]() |
Cận cảnh nhà hàng bán món mì nói trên. |
![]() |
Chiếc đĩa sứ có dát vàng dùng để đựng mì. |
Bảy tháng trước khi qua đời, chính ông đã thiết kế các đĩa sứ có dát vàng xung quanh dành cho chuỗi nhà hàng. Được biết, có 800 đĩa sứ loại này được Versace thiết kế nhưng nay chỉ còn 45 cái. Ngoài đĩa mì ống đắt giá, thực khách còn được thưởng thức kèm 1 đĩa mực nang chiên, 1 suất thịt bê và món kem mút chocolate.
Nhà hàng BiCE chi nhánh Newyork vừa kỷ niệm 25 năm thành lập vào mùa thu năm ngoái. Chuỗi nhà hàng BiCE được thành lập từ năm 1926 ở Milan (Italia), nay đã có chi nhánh ở nhiều nước như Nga, Ukraina, Azerbaijan, Ả Rập Xê Út, Pakistan, Ấn Độ, Trung Quốc và Anh.
Theo VTC
Chủ shop online 'chạy theo' người mua
Trước những thay đổi trong hành vi mua sắm thương mại điện tử của người Việt, các nhãn hàng đang cố gắng làm mới cách tiếp cận để gia tăng doanh số cũng như giữ chân khách hàng.
Món đặc sản Tây Bắc bất ngờ tăng giá gấp 3, nhập cả tấn không đủ bán
Trước sức hút của sản phẩm măng vầu ngọt Tây Bắc trên mạng xã hội, nhiều nơi sẵn sàng nhập số lượng cả tấn hàng để phục vụ nhu cầu tăng cao đột biến của khách.
Vinpearl lãi hơn 2.500 tỷ đồng trước thềm niêm yết
Vinpearl báo lãi 2.550 tỷ đồng trong năm 2024, tăng vọt so với năm liền trước. Tổng tài sản cũng tăng lên gần 3 tỷ USD.