Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa điểm check-in cùng dãy số tài lộc dịp đầu năm

Các dãy số đẹp theo phong thủy được người dân hưởng ứng nhiệt tình với hy vọng thu hút tài lộc cho năm mới.

Ngày 1 và 2/1, sự kiện chụp hình check-in các dãy số đẹp tại hai trung tâm thương mại Estella Place (TP Thủ Đức, TP.HCM), Times City (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) được nhiều bạn trẻ và gia đình hưởng ứng. Đây là hoạt động do Ngân hàng Phương Đông (OCB) tổ chức nhân dịp ra mắt sản phẩm tài khoản số đẹp chỉ từ 5 số.

Theo quan niệm của người Việt, trong các số phong thủy, số 6 (lục) và số 8 (bát) gần âm với “lộc” và “phát”. Cùng với đó, dãy 123 hàm ý chỉ sự tiến lên, phát triển. Vì ý nghĩa tâm linh này, hai số 68 và 123 được người Việt lựa chọn để gắn với những sự kiện, đồ vật quan trọng như số điện thoại, số tài khoản, biển xe…

Ngan hang Phuong Dong,  OCB anh 1

Giới trẻ check-in bên dãy số tài lộc. Ảnh: Facebook Hoàng Long.

Vào thời điểm Tết đến, 68 được coi là con số may mắn nếu xuất hiện trong các cuộc du xuân, đi chơi đầu năm. Hiểu được tâm lý đó, OCB đã đem “may mắn, tài lộc” tới các trung tâm thương mại lớn tại hai thành phố với mong muốn tạo ra hoạt động vui chơi thú vị dành cho người dân ngày đầu năm mới.

Địa điểm check-in được thiết kế bắt mắt với sắc xanh cùng hai dãy số tài lộc, đem đến không ít phấn khích cho người xem. Không chỉ thỏa sức chụp hình, người tham gia còn mang tâm lý phấn khởi khi mở đầu năm mới với việc được “vía thần tài” ghé thăm.

Ngan hang Phuong Dong,  OCB anh 2

Người trẻ hy vọng check-in dãy số đẹp sẽ mang đến “lộc phát cả năm”. Ảnh: Facebook Trinh Nguyen Dang.

Chị Nhật Anh (30 tuổi, TP.HCM) cho biết: “Đi chơi đầu xuân mà lại ‘bắt’ được lộc phát khiến cả nhà tôi rất phấn khởi. Tôi còn mở thêm tài khoản bằng năm sinh kết hợp số 68, hy vọng năm mới lộc phát, làm việc suôn sẻ”.

Bên cạnh việc check-in đầu xuân, các dãy số đẹp còn mang đến cho người tham gia cơ hội trúng thưởng hấp dẫn từ OCB. Ngoài ra, khách hàng được tư vấn mở tài khoản số đẹp với những con số đúng theo sở thích hoặc ngày kỷ niệm.

Đối với nhiều người, tài khoản ngân hàng số đẹp không chỉ mang lại hình thức ấn tượng, mà còn giúp bản thân gặp may mắn, tài lộc dồi dào, công danh sự nghiệp, tình duyên suôn sẻ.

Ngan hang Phuong Dong,  OCB anh 3

Ngoài việc check-in đầu xuân, các dãy số đẹp còn mang đến cơ hội trúng thưởng hấp dẫn từ OCB. Ảnh: Facebook Bùi Văn Nam.

Các hoạt động check-in cùng số thần tài, minigame với giải thưởng hấp dẫn và tư vấn mở tài khoản số đẹp nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá chương trình tài khoản số đẹp của OCB. Với mục tiêu mang lại những giá trị tinh thần cho khách hàng ngày đầu năm mới, booth check-in tiếp tục được mở cửa tại Vạn Hạnh Mall (quận 10, TP.HCM), Royal City (quận Thanh Xuân, Hà Nội) ngày 8 và 9/1.

Ngan hang Phuong Dong,  OCB anh 4

Độc giả có thể tham gia minigame “Check-in cùng số thần tài” khi đăng ảnh lên Facebook cá nhân kèm hashtag #OCB#Taikhoandocdao#Dichvudinhcao tại đây để nhận những giải thưởng hấp dẫn với tổng trị giá đến 870 triệu đồng.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm