Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa chỉ mua iPad giá tốt

Làm thế nào để chọn mua được một chiếc iPad ưng ý, đảm bảo chất lượng với giá cả phải chăng lại là một câu hỏi khó đặt ra cho nhiều người tiêu dùng.

Nhắc tới sản phẩm của Apple, các tín đồ không thể bỏ qua sức hấp dẫn mãnh liệt của những chiếc máy tính bảng. Ngay từ khi mới được tung ra thị trường, iPad đã nhận được sự săn đón của giới đam mê công nghệ cũng như người tiêu dùng. Là một sản phẩm công nghệ sở hữu đầy đủ các tính năng vượt trội, thiết bị này trở thành một vật dụng quen thuộc, và là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. 

Tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng của Apple, đặc biệt là dòng máy tính bảng iPad, Nhật Cường Mobile cam kết đem tới khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng, có giá hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay cùng nhiều dịch vụ gia tăng ưu đãi dành riêng cho dòng sản phẩm này.

Cơ hội sở hữu iPad với giá vô cùng hấp dẫn

Chỉ với 2,99 triệu đồng, khách hàng đã có cơ hội sở hữu chiếc iPad 1 - sản phẩm đình đám mở ra xu hướng mới cho dòng thiết bị máy tính bảng của hãng Apple vào năm 2010. Bên cạnh đó, các phiên bản iPad 2, iPad 3 mới 99% cũng đã có mặt trên tất cả hệ thống showroom của Nhật Cường Mobile với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Các sản phẩm iPad 1, iPad 2 và iPad 3 mới 99% được bán tại Nhật Cường Mobile với giá vô cùng ưu đãi.

Cụ thể: iPad 1 (Wi-Fi + 3G 64 GB Black) cũ có giá 3.29 triệu đồng, iPad 2 (Wi-Fi + 3G 16 GB White) chỉ còn 5,49 triệu đồng, và đặc biệt là chiếc iPad 3(Wi-Fi + 4G 16 GB Black) chỉ 6,99 triệu đồng.

Dịch vụ gia tăng ưu đãi

Bên cạnh những ưu đãi về mức giá, Nhật Cường Mobile còn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ gia tăng tiện ích, giúp khách hàng có thể yên tâm và dễ dàng hơn trong việc sở hữu các sản phẩm tại đây.

Theo đó, khách hàng khi tới mua các sản phẩm công nghệ cũ sẽ được bảo hành 6 tháng và có cơ hội đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày, mua bảo vệ màn hình 1 lần sẽ được dán cả năm miễn phí.

Không chỉ ưu đãi về giá, Nhật Cường Mobile còn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ gia tăng tiện ích.

Đặc biệt, khi tới mua hàng, khách hàng sẽ được miễn phí cài đặt phần mềm trọn đời máy, với hơn 10.000 phần mềm bản quyền, game và các ứng dụng vô cùng hấp dẫn. Kèm theo đó là ưu đãi dành cho các khách hàng mua hàng online, được giao hàng tận nhà và có thể trả lại sản phẩm nếu cảm thấy chưa hài lòng.

Nhật Cường Mobile luôn có những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (04 39385000 hoặc 19006688):

- 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

- 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

- 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

- 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

Xem thông tin chi tiết thêm tại website: http://nhatcuong.com/

Tư liệu: Nhật Cường Mobile

Bạn có thể quan tâm