Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bán 1000 iPhone giá 1 triệu và thay 1000 pin iPhone miễn phí

Đến với Nhật Cường Mobile trong những ngày hè sôi động này, khách hàng không chỉ thỏa sức mua sắm đồ công nghệ hiện đại với giá phải chăng, mà còn được được hưởng nhiều ưu đãi.

Hãng đang triển khai chương trình Ưu đãi nhân 3 với hoạt động thay 1000 pin iPhone miễn phí, bán 1000 iPhone cũ giá 1 triệu, và mua iPhone mới được hoàn tiền tới 5 triệu đồng.

Thay 1000 pin iPhone miễn phí

Nhân dịp khai trương trung tâm bảo hành Nhật Cường Service tại địa chỉ C4 Giảng Võ, Hà Nội, hệ thống tổ chức chương trình ưu đãi thay 1.000 viên pin iPhone miễn phí. Chương trình như lời tri ân tới tất cả các khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng hãng. 

Ưu đãi kéo dài đến 11/8, áp dụng cho khách hàng đã từng mua iPhone tại tất cả các showroom thuộc hệ thống của nhà phân phối này.

Mua iPhone cũ với giá 1 triệu đồng

Rất nhiều bạn yêu thích thiết kế tinh tế và sang trọng của iPhone, nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để mua. Chính vì vậy họ đã săn những chiếc iPhone cũ có chất lượng ổn định, kiểu dáng như mới, mà giá cả cạnh tranh.


Nắm bắt nhu cầu đó, Nhật Cường tiếp tục triển khai chương trình bán 1000 iPhone cũ và iPad 1 với giá 1 triệu đồng, và đặc biệt là chế độ bảo hành lên đến 6 tháng. Ngay cả những điện thoại luôn làm mưa làm gió trên thị trường như iPhone 5, iPhone 5s cũng sẽ được bán với mức giá đó.  


Chương trình bắt đầu từ 17/6 và sẽ kết thúc khi bán hết 1000 iPhone cũ. Tìm hiểu thêm tại website hoặc Facebook Nhật Cường

Mua iPhone mới, hoàn tiền đến 5 triệu

Sau 6 năm ra mắt, đến nay iPhone vẫn được xem là một trong những dòng smartphone được giới trẻ Việt ưa chuộng nhất, với số lượng người sử dụng đông đảo và không ngừng gia tăng.


Hiểu được điều này, Nhật Cường Mobile đưa ra một chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn nằm trong chuỗi các sự kiện gia tăng giá trị cho khách hàng. Cụ thể, từ ngày 16/7 đến 15/8, khi mua iPhone mới tại hệ thống của hãng, khách hàng sẽ có cơ hội được hoàn tiền lên đến 5 triệu đồng. Tất cả các khách hàng mua iPhone mới đều được tặng thẻ cào, với các mệnh giá từ 100 nghìn đồng lên đến 5 triệu đồng. Ngoài ra, với dịch vụ bảo hành Care +, khách hàng được bảo hành điện thoại đến 3 năm.


Nhật Cường Mobile đã và sẽ không ngừng nỗ lực để luôn là địa chỉ tin cậy, là điểm đến của khách hàng khi mua iPhone. 

Liên hệ 

Facebook Nhật Cường Mobile

ĐT: 04 39385000 hoặc 19006688

Hệ thống showroom của Nhật Cường Mobile 

- 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

- 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

- 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

- 162 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

- 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

Tư liệu: Nhật Cường Mobile

Bạn có thể quan tâm