Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di Yến Quỳnh xuất hiện tiều tụy ở sân bay Tân Sơn Nhất

Chiều 5/1, hình ảnh người đẹp chuyển giới vô tình lọt vào ống kính khi cô xuất hiện tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để làm thủ tục về Canada. Sau 2 năm không xuất hiện, Di Yến Quỳnh trông "xuống sắc" hơn hẳn.

Giọng ca chuyển giới xuống taxi và chở rất nhiều hành lý cá nhân vào khu vực check in. Cô đi một mình chứ không đi cùng chồng như mọi lần. Đây là lần xuất hiện đời thường hiếm hoi của Di Yến Quỳnh sau 2 năm vắng bóng và không xuất hiện trên mặt báo.
Trong chuyến về nước này, Di Yến Quỳnh gặp chuyện buồn gia đình khi ba cô đột ngột qua đời cách đây không lâu. Sau 2 tuần ở nhà lo toan phần hậu sự đám tang, cô yên tâm trở về Canada để đoàn tụ bên ông xã.
So với hình ảnh của người đẹp 2 năm trước, cô gầy và kém sắc hơn hẳn. Gương mặt cũng không trẻ trung và tươi tắn như xưa. Có thể nữ ca sĩ vừa trải qua cú sốc mất ba.
Dù trang điểm bằng một lớp phấn son nhưng Di Yến Quỳnh không giấu được vẻ mệt mỏi trên gương mặt và cùng mái tóc phờ phạc.
Người đẹp ăn mặc đơn giản ở sân bay. Mặc dù vẫn thường xuyên được mời đi hát ở hải ngoại nhưng Di Yến Quỳnh chia sẻ cô không "thiết tha" showbiz như ngày trước. Cô cảm thấy Hoài Linh nói rất đúng khi ông trời không cho ai tất cả, nếu cô may mắn tìm được một người đàn ông chia sẻ với mình trong cuộc sống thì không nên "ham hố" được nổi tiếng.
Do đó, dù có ý định thực hiện liveshow ở Việt Nam cách đây 2 năm nhưng Di Yến Quỳnh hoãn lại. Một thời gian dài cô không lên báo mà yên ổn với cuộc sống hạnh phúc ở Canada. Hiện tại, Di Yến Quỳnh chỉ đi diễn cho đỡ buồn, công việc chính của cô là kinh doanh thời trang.
Vốn là người sống tình cảm nên cái chết đột ngột của ba ảnh hưởng nhiều đến tinh thần của cô. Di Yến Quỳnh trông nhăn nheo và tiều tụy sau chuyện buồn của gia đình.
So với nhiều người chuyển giới, Di Yến Quỳnh may mắn hơn cả khi cuộc hôn nhân của cô kéo dài hơn 10 năm nay vẫn rất hạnh phúc. Ông xã cô làm việc trong chính phủ Canada, rất yêu thương cô và chăm lo cho gia đình.
Để cuộc sống hai vợ chồng trở nên huyên náo, Di Yến Quỳnh và ông xã đã nhận thêm con trai nuôi. Nhưng cũng vì nghe lời Hoài Linh, cô ít khoe con trên báo vì sợ khó nuôi. Con trai nuôi của vợ chồng cô đã được 4 tuổi, cậu bé chính là sợi dây kết nối giữa vợ chồng cô cũng như giữa cô và gia đình chồng.
Di Yến Quỳnh cho biết, cô gầy và không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân cũng vi phải chăm con. Công việc kinh doanh thời trang ở Mỹ của cô cũng rất phát triển.
Người đẹp chuyển giới dành nhiều lời khen cho đàn em cùng cảnh ngộ là Hương Giang Idol. Cô khen Hương Giang là một trong những nữ ca sĩ chuyển giới đẹp nhất showbiz Việt hiện tại.
Di Yến Quỳnh được an ninh sân bay giúp đỡ khi kéo hành lý vào khu vực soát vé. Cô cho biết, Tết này sẽ về Việt Nam cùng chồng và con trai để đón Tết cùng mẹ và các anh chị em.

 

Nữ ca sĩ chuyên trị dòng nhạc trữ tình chào người thân trước khi lên máy bay về nhà.

TN Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm