Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ chuyển giới Di Yến Quỳnh sốc vì ba mất đột ngột

Vừa nói chuyện điện thoại với ba hôm trước, hôm sau cô đã nhận tin dữ từ gia đình và điều này khiến nữ ca sĩ không tin vào tai mình.

Di Yến Quỳnh cho biết chị cảm thấy vô cùng ân hận vì 2 năm qua ham công tiếc việc đã không về Việt Nam thăm gia đình, do đó, chị cũng không có cơ hội gặp ba lần cuối.

“Hai năm qua kinh tế Canada khó khăn, tôi chỉ biết lao vào công việc. Tôi chỉ nghĩ đơn giản, tranh thủ kiếm tiền được thì cứ kiếm. Công việc kinh doanh của vợ chồng tôi khá suôn sẻ nên tôi cứ mải mê với nó, dự định Tết này sẽ về Việt Nam thăm gia đình, ai ngờ, ba tôi đột ngột qua đời. Tôi không thở được khi nghe xong điện thoại của gia đình bởi mới hôm trước tôi và ba còn nói chuyện vui vẻ. Ba còn dặn tôi phải chăm sóc chồng cho thật tốt. Gia đình kể lại, ba tôi đang rất khỏe, ông tắm xong thì thanh thản ra đi trong phòng riêng” – nữ ca sĩ chuyển giới nói trong nước mắt.

Do ba mất vào đúng những ngày Lễ tạ ơn, tất cả các cơ quan Nhà nước đều nghỉ làm nên cô không thể book được vé để kịp về an tang ba. Chính vì thế, Di Yến Quỳnh càng sốt ruột như ngồi trên đống lửa. Với cô, đây là sự mất mát quá lớn đối với một người con xa xứ như mình.

Hàng năm trước đó, Di Yến Quỳnh vẫn cùng ông xã về Việt Nam diễn hoặc làm từ thiện. Tuy nhiên, 2 năm qua cô không về nước, cũng không xuất hiện đều đặn trên mặt báo như trước bởi trong một lần gặp gỡ, danh hài Hoài Linh khuyên cô năm nay không nên đụng đến nghệ thuật, vì "đụng" là sẽ gặp thị phi. Nghe lời đàn anh, cũng là người đặt tên nghệ danh Di Yến Quỳnh sau khi cô chuyển giới, nữ ca sĩ đã ở lại Canada cùng chồng tập trung cho công việc kinh doanh và không phát hành một sản phẩm âm nhạc nào.

Di Yến Quỳnh là một trong những ca sĩ không giấu diếm chuyện chuyển giới, và điều này đã giúp cô gây được chú ý trong showbiz. Cô cũng là một trong những người chuyển giới may mắn khi có một tổ ấm hạnh phúc. Ông xã cô có địa vị trong một cơ quan hành chính ở Canada. Anh thương yêu, chăm sóc cô hết mực. Trong những chuyến về Việt Nam, Di Yến Quỳnh luôn được chồng tháp tùng chu đáo.

Hiện tại, nữ ca sĩ cùng chồng đang lo thủ tục về nước để thăm gia đình. Cô cho biết, nếu không có gì thay đổi sẽ làm liveshow trên quê hương vào năm tới.

Việt Nguyễn

Bạn có thể quan tâm