Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đi xem siêu cúp, fan MU chịu cảnh ăn ở 'như địa ngục'

Phòng ốc tồi tàn, lại gặp phải thời tiết nắng nóng kỷ lục (nhiệt độ ban ngày lên đến 39 độ C), trải nghiệm siêu cúp của một số fan MU thực sự là nỗi kinh hoàng.

tran Sieu cup chau Au anh 1
Trên Twitter, anh Steve (44 tuổi), fan cuồng nhiệt của MU cho đăng tải nhũng bức ảnh chụp căn phòng anh lưu trú tại Skopje, thủ đô Macedonia. Steve không thể thốt nên lời vì sự dơ bẩn và xuống cấp của nó. Để ở đây, anh phải trả 18 euro mỗi đêm nhưng chất lượng thì không hề như mong đợi.
tran Sieu cup chau Au anh 2
Trông thấy những bức ảnh này, tờ Mirror bình luận: "Steve phải trú chân trong những khách sạn của địa ngục". Chiếc giường nhỏ xíu, quá chật chội so với vóc dáng to lớn của người châu Âu.
tran Sieu cup chau Au anh 3
Vào ban đêm, ánh sáng phát ra từ chiếc bóng đèn nhỏ xíu có lẽ chẳng đủ làm sáng căn phòng.
tran Sieu cup chau Au anh 4
Steve ca thán: "Trong cuộc đời, tôi đã phải ở trong một số căn phòng nhà nghỉ tồi tàn. Nhưng căn phòng này đã làm lu mờ tất cả. Tôi thề là tôi đã thấy mấy con chuột chạy ra chạy vào. Cảm thấy tổn thương khi bước vào căn phòng này, phẫn nộ khi anh bạn đồng hành chấp nhận thanh toán. Muốn ném anh ta ra ngoài cửa sổ".
tran Sieu cup chau Au anh 5
Căn phòng cũ kỹ này có lẽ nằm trong một toà nhà được xây dựng từ nhiều năm trước. Skopje là thủ đô của Macedonia, nơi cư trú của 1/4 dân số nước này. Skopje cũng là trung tâm giáo dục, văn hóa, chính trị và kinh tế của Cộng hòa Macedonia.
tran Sieu cup chau Au anh 6
Châu Âu đang trải qua đợt nắng nóng kỷ lục. Nhiệt độ ban ngày ở Skopje có thể lên tới 39 độ, buổi tối giảm xuống còn hơn 32 độ. Thời tiết khắc nghiệt khiến trải nghiệm của một số fan MU trót thuê những căn phòng tồi tàn trở nên khủng khiếp.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm