Hành trình khởi nghiệp đầy 'ngang ngược' của chuỗi cà phê nổi tiếng
Khi bước vào kinh doanh, Trang Tung Liệt không đặt lợi nhuận lên hàng đầu. Anh muốn sống hết mình cùng niềm đam mê với cà phê. Anh đã có hơn 50 điểm bán trên khắp đất nước tỷ dân.
359 kết quả phù hợp
Khi bước vào kinh doanh, Trang Tung Liệt không đặt lợi nhuận lên hàng đầu. Anh muốn sống hết mình cùng niềm đam mê với cà phê. Anh đã có hơn 50 điểm bán trên khắp đất nước tỷ dân.
Không chỉ thu hút fan hâm mộ bởi màn thể hiện ấn tượng trên sân cỏ, thủ môn Trần Trung Kiên và tiền đạo Nguyễn Đình Bắc còn khiến dân mạng "phát sốt" trước loạt ảnh du lịch, đời thường với ngoại...
Với sức ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của đời sống nhân loại, ngành cà phê đang được chú trọng phát triển theo hướng bền vững, với tầm nhìn trở thành giải pháp cho tương lai.
Nhà máy rang xay cà phê Highlands Cái Mép, với tổng vốn đầu tư 21 triệu USD, là cột mốc chiến lược trong hành trình 25 năm của Highlands Coffee.
Ngày 16/6, tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), Sun Hospitality & Entertainment Group đã chính thức ký kết với thương hiệu café hàng đầu Việt Nam - Highlands Coffee.
Là chuỗi cà phê nắm thị phần lớn nhất tại Việt Nam trong nhiều năm, nhưng đến nay Highlands Coffee mới đưa vào vận hành một nhà máy với công suất cao và công nghệ tiên tiến.
Indonesia đang đặt mục tiêu vượt Việt Nam để trở thành nhà sản xuất cà phê lớn thứ 2 thế giới, với nỗ lực tăng sản lượng nội địa và mở rộng thị trường quốc tế.
Cảnh sát địa phương xác nhận bức tượng bằng đồng khắc họa Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump, được dựng gần quê hương của bà ở miền đông Slovenia, đã bị cắt lìa khỏi bệ và đánh cắp.
“Nhiều điều trong cuộc sống của chúng ta khởi đầu từ một lời mời uống cà phê!”, nhà thần học Thomas Aquinas (1225 - 1274).
Sau 5 ngày diễn ra, Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột năm 2025 với dấu ấn văn hóa cà phê Việt Nam, tầm vóc quốc tế đã để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng du khách trong và ngoài nước.
Nhiều thế hệ lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk cùng các bộ ban ngành đã nỗ lực nâng cao giá trị cà phê Buôn Ma Thuột và vị thế ngành cà phê Việt Nam trên toàn cầu nhằm đem về 20 tỷ USD/năm.
Tối 10/3, Lễ khai mạc Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2025 đã diễn ra trang trọng, giàu cảm xúc về vùng đất quê hương hạt cà phê Robsuta ngon nhất thế giới tại Quảng trường 10 tháng 3.
Ngày 25/2, khu đô thị Thành phố Cà phê cất nóc tổ hợp khách sạn và trung tâm hội nghị The Coffee Boutique, hoàn thiện hệ thống tiện ích đẳng cấp, xứng tầm bậc nhất Tây Nguyên.
Đến với Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2025, người dân và du khách có cơ hội tham gia hơn 10 sự kiện đặc sắc như lễ hội ánh sáng, uống cà phê miễn phí, hội voi Buôn Đôn,...
Hồng Ngọc mất 1 tiếng 20 phút để đi từ nhà tại quận 7 đến trường đại học ở Thủ Đức, trong khi Hoài An không dám chạy xe, phải đặt xe ôm công nghệ trước 1 tiếng để đi làm.
Trong khi Chu Thanh Huyền, Doãn Hải My ăn mặc đơn giản nhưng "ghi điểm", Quỳnh Anh lại gặp lỗi phối đồ hiệu đáng tiếc khi xuất hiện trên khán đài sân cỏ ASEAN Cup 2024.
Khi biết tin chương trình Anh trai "say hi" tổ chức concert ở Hà Nội, tôi quyết định mua vé và về Việt Nam xem cả hai đêm 7/12 và 9/12.
Các thương hiệu Việt nhấn mạnh, sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường là yếu tố then chốt để phát triển bền vững trong quá trình tham gia TMĐT.
Chagee, thương hiệu trà sữa Trung Quốc có động thái vào Việt Nam, từng gây xôn xao dư luận với thiết kế bao bì có nhiều nét tương đồng với túi xách Dior.
Không đắt vẫn xắt ra miếng, các thương hiệu mỹ phẩm Việt chiều lòng giới trẻ với hàng loạt sản phẩm chất lượng chăm sóc từ làn da, mái tóc đến mỹ phẩm trang điểm.