Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đi nước ngoài không lo mất kết nối mạng với gói cước Super Data Roam

Với dịch vụ chuyển vùng quốc tế giá rẻ Super Data Roam, người dùng có thể thoải mái kết nối mạng khi ra nước ngoài với giá cước phải chăng.

Vì đặc thù công việc nên nhiều người dùng di động không thể dùng SIM quốc tế mà buộc phải chuyển vùng quốc tế, kéo theo hệ quả là tốn kém chi phí viễn thông. Các gói cước data roam có thể khắc phục vấn đề này.

Tiết kiệm nhờ Super Data Roam

Là một doanh nhân chuyên về xuất khẩu lao động ở thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản, mỗi tháng anh Nguyễn Quốc Hùng (Giám đốc Công ty CP Nhân lực Nihon) phải đi Nhật Bản, Hàn Quốc 10-15 ngày. Mỗi lần thanh toán hóa đơn điện thoại, anh Hùng lại thấy xót tiền vì tốn hàng chục triệu đồng/tháng.

Tuy nhiên, khi biết MobiFone vừa tung ra gói cước Super Data Roam, anh Hùng đã chuyển mạng giữ số sang mạng di động này để dùng thử và trải nghiệm.

“Thường tôi sử dụng khá nhiều data để gửi và nhận email, gọi Facebook, chat nhóm… điều hành công việc từ nước ngoài về Việt Nam. Mà gói Super Data Roam chỉ cần 500.000 đồng đã có tới 10 GB data sử dụng trong 10 ngày. Cái hay của gói này là tiết kiệm, với 10 GB tôi có thể dùng 5 GB ở Nhật Bản, 5 GB ở Hàn Quốc”, anh Hùng nhận xét.

MobiFone anh 1

Gói Super Data Roam được nhiều khách hàng sử dụng nhờ tiết kiệm.

Thường xuyên được mời thỉnh giảng ở nước ngoài, anh Đặng Việt Khôi (giảng viên ĐH Kinh tế Quốc dân) cho biết, điểm cộng lớn của gói dịch vụ này là giá rẻ hơn giá cước của các nước bản địa và tương đương với giá cước nội địa tại Việt Nam. 10 GB giá chỉ 500.000 đồng, gọi về Việt Nam chỉ 10.000 đồng/phút, nhận cuộc gọi 5.000 đồng/phút, nhận tin nhắn 3.000 đồng/phút.

“Gần như mọi người đều dùng smartphone nên khi ra nước ngoài công tác, đi du lịch chủ yếu dùng data để truy cập mạng, sử dụng mail, gọi điện qua Viber, Facebook. Nên giá data rẻ như Super Data Roam là lựa chọn hàng đầu của tôi và bạn bè”, anh Khôi cho biết.

MobiFone anh 2

Sử dụng data thoải mái từ gói chuyển vùng quốc tế của MobiFone.

Super Data Roam của MobiFone được thiết kế dựa trên khảo sát nhu cầu của khách hàng là sử dụng data lớn. Với gói cước này, khách hàng vào mạng thoải mái mà vẫn kiểm soát được dung lượng sử dụng của mình, không lo phát sinh cước ngoài ý muốn. Gói có dung lượng lớn, được áp dụng cho khách hàng chuyển vùng quốc tế tại 8 quốc gia là Campuchia, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào, Singapore, UAE và Mỹ.

Tận hưởng nhiều gói cước quốc tế

Cùng với Super Data Roam, MobiFone cũng cung cấp nhiều gói cước đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng.

Với khách đi du lịch hoặc công tác ngắn ngày, MobiFone thiết kế gói cước Data Roam Like Home phủ sóng tại 59 quốc gia, với giá cước ngang bằng giá cước tại Việt Nam. Khách hàng chỉ cần đăng ký với chi phí 100.000 đồng sẽ có 200 MB trong 7 ngày.

Trong mùa nghi lễ và du lịch, khách hàng có thể sử dụng gói cước Roam Saver giá 300.000 đồng có 10 phút gọi đi, 10 phút nhận cuộc gọi và 20 SMS trong 7 ngày từ thời điểm đăng ký. Gói cước này dùng được tại 39 quốc gia và 51 mạng di động trên thế giới. Roam Saver sẽ là lựa chọn tối ưu khi khách hàng có nhu cầu đi đến các nước phương Tây dài ngày.

MobiFone anh 3

Thuận tiện hơn với các gói cước quốc tế của MobiFone.

Nếu đi du lịch theo nhóm, bạn có thể sử dụng gói Data Roam Share. Gói này cho phép nhóm 3 người đăng ký dùng chung dung lượng data với mức giá ưu đãi, áp dụng cho chuyển vùng quốc tế tại 4 quốc gia Lào, Campuchia, Hàn Quốc và Mỹ. Với 600.000 đồng, bạn sẽ có 3 GB data để chia sẻ với bạn bè trong 10 ngày.

Nếu muốn sử dụng hỗn hợp cả data, SMS, thoại thì khách hàng có thể đăng ký dịch vụ Roam Combo cung cấp tại 26 quốc gia khác nhau. Dịch vụ này có 3 gói cước RC1, RC2, RC3, phù hợp với nhu cầu sử dụng và chi phí của khách hàng. Trong đó, gói cước RC1 với chi phí 250.000 đồng, thời hạn sử dụng 7 ngày, có dung lượng data 3G là 100 MB, 10 tin nhắn miễn phí, 10 phút gọi cho thuê bao tại nước đang chuyển vùng, miễn phí 10 phút gọi cho thuê bao quốc tế và nhận cuộc gọi miễn phí 10 phút.

MobiFone anh 4

Nếu đi du lịch theo nhóm, khách hàng có thể sử dụng gói DataRoam Share.

MobiFone đang cung cấp dịch vụ roaming tại hơn 530 nhà mạng thuộc gần 200 quốc gia. Thuê bao nhà mạng này có thể sử dụng chính số điện thoại di động của mình để giữ liên lạc khi ra nước ngoài và trên một số chuyến bay, tàu biển.

Đại diện nhà mạng này khẳng định: “Chúng tôi luôn nỗ lực làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt. Việc thường xuyên cho ra mắt các gói cước chuyển vùng quốc tế mới là nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt, giúp khách hàng tận hưởng tiện ích công nghệ, giữ liên lạc với đối tác người thân ngay khi ở nước ngoài. Chúng tôi chăm sóc tận tình để khách hàng tin tưởng gắn bó”.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm