Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đi nhận giải, Depay ăn mặc như vua nhạc pop Michael Jackson

Ngôi sao người Hà Lan tạo ấn tượng đặc biệt với bộ cánh sặc sỡ, khá giống trang phục của Micheal Jackson.

Depay mac giong Michael Jackson anh 1
Sau thời gian khá im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội, tiền vệ nổi tiếng màu mè Memphis Depay đã trở lại và lập tức thu hút sự chú ý của công chúng. Hôm qua 15/5, cầu thủ người Hà Lan có mặt trong lễ trao giải thưởng của Liên đoàn bóng đá Pháp. Depay nhận giải Bàn thắng đẹp nhất mùa với pha lập công từ khoảng cách gần 50 mét trong trận đấu giữa Lyon và Toulouse hồi tháng ba.
Depay ghi bàn đẹp nhất Ligue 1 trong tháng 3 Tình huống ghi bàn từ giữa sân của Depay được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng 3 tại Ligue 1.
Depay mac giong Michael Jackson anh 2
Xuất hiện trong buổi lễ, Depay gây chú ý đặc biệt với bộ trang phục giống vua nhạc pop Michael Jackson. Danh thủ Frank de Boer từng cảnh báo Depay nên tập trung vào sân cỏ thay vì làm trò lố, nhưng với 5 bàn thắng sau 15 trận cho Lyon cùng màn trình diễn khá thuyết phục, có lẽ Depay cảm thấy đến lúc trở lại với chiêu trò nơi hậu trường.
Depay mac giong Michael Jackson anh 3
Về siêu phẩm được ghi từ khoảng cách 50 mét, Depay chia sẻ: “Trông thấy thủ môn đứng khá xa khung thành, tôi nghĩ ‘cơ hội đến rồi’ và lập tức tung cú sút xa. Thậm chí tôi còn chẳng thấy quả bóng vào lưới, chỉ biết mình đã ghi bàn nhờ nghe tiếng hò reo của khán giả”.
Depay mac giong Michael Jackson anh 4
Trang phục của Memphis Depay trông giống vua nhạc pop Michael Jackson.
Depay mac giong Michael Jackson anh 5
Edinson Cavani, tiền đạo của CLB Paris Saint Germain được BTC Ligue 1 trao tặng giải thưởng Cầu thủ hay nhất mùa 2016/17.
Depay mac giong Michael Jackson anh 6
Sau khi Ibrahimovic chuyển sang Man United, Cavani được trao vị trí số 9. Không phụ sự kỳ vọng của HLV Unai Emery, sát thủ người Uruguay đã ghi 35 bàn ở Ligue 1, thành tích tốt nhất sự nghiệp của anh. Nếu lập hat-trick ở vòng cuối, Cavani sẽ cân bằng thành tích 38 bàn của Ibrahimovic.
Depay mac giong Michael Jackson anh 7
Đội đang nắm 99,9% cơ hội vô địch, Monaco, thâu tóm giải HLV hay nhất (Leonardo Jardim), cầu thủ trẻ tiềm năng nhất (Kylian Mbappe) và thủ môn hay nhất (Danijel Subasic). Monaco đang có 102 bàn thắng ở Ligue 1 và 153 bàn trên mọi mặt trận. CLB công quốc còn có 6 vị trí trong đội hình tiêu biểu năm: thủ môn Subasic, hậu vệ phải Djibril Sidibe; tiền vệ Kamil Glik; hậu vệ trái Benjamin Mendy; tiền vệ tấn công Bernardo Silva cùng tiền đạo Mbappe.

Những thống kê đáng nể của hàng tấn công siêu hạng Monaco

Với thắng lợi hủy diệt 4-0 trước Lille, Monaco trở thành đội bóng đầu tiên chạm mốc 100 bàn thắng tại giải VĐQG mùa giải 2016/17.


Anh Dũng

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm