Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di Maria ‘trao’ danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất cho De Gea

Được bầu chọn xuất sắc nhất trong chiến thắng 2-1 của M.U trước Everton nhưng Angel Di Maria tin rằng, thủ thành David De Gea mới là người xứng đáng nhận danh hiệu trên.

Di Maria đang thực sự trở thành nguồn cảm hứng trên hàng công của M.U. Ở cuộc so tài với Everton tối 5/10, ngôi sao người Argentina tiếp tục thi đấu chói sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho Radamel Falcao lập công, qua đó giúp đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng 2-1.

Với màn trình diễn ấn tượng, Di Maria được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tuy nhiên, bản thân tiền vệ 26 tuổi lại không hề nghĩ vậy. Theo anh, người xứng đáng giành danh hiệu kể trên phải là thủ thành David De Gea, người đã có một loạt pha cứu thua xuất thần sau những cú dứt điểm của Leon Osman, Gareth Barry, Bryan Oviedo và đặc biệt là quả phạt đền của Leighton Baines.

Thủ thành De Gea đã có một trận đấu rất xuất sắc. Ảnh: Getty Images

Trả lời phỏng vấn trên BT Sport 1, Di Maria cho biết: “Tôi nghĩ David xứng đáng giành danh hiệu xuất sắc nhất trận hơn tôi. Anh ấy là người hùng trong khung gỗ và giúp M.U đứng vững trước những cơ hội mười mươi của Everton, đặc biệt là pha cản phá phạt đền ở cuối hiệp 1”.

Di Maria cũng dành lời ngợi khen cho Radamel Falcao. “Vâng, đây là một trận đấu tuyệt vời với Falcao. Anh ấy đã có được bàn thắng đầu tiên và nó thực sự rất quan trọng với anh ấy vào lúc này. Tôi nghĩ không chỉ có anh ấy mà toàn thể đội bóng đang bắt đầu vào guồng. Chúng tôi chiến đấu qua từng trận để giành lấy điểm số tối đa. Hy vọng ở các trận đấu tới, chúng tôi sẽ tiếp tục thi đấu tốt”.

M.U 2-1 Everton: Ngày xuất sắc của Di Maria và De Gea

Di Maria ghi bàn và kiến tạo trong trận M.U đánh bại Everton 2-1. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chiến thắng còn nhờ công lớn của De Gea với nhiều pha cứu thua, trong đó có cú cản phá 11 m.

Trong khi một ngôi sao khác là Juan Mata cũng đồng tình với quan điểm De Gea là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tiền vệ người Tây Ban Nha đăng một tấm hình chụp chung cùng thủ thành đồng hương lên tài khoản Instagram với dòng chú thích. “Một chiến thắng vô cùng quan trọng. 3 điểm tuyệt vời và anh ấy xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu”.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm