Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U leo lên top 4 sau trận thắng trước Everton

Sau khi đánh bại Everton với tỷ số 2-1 ở vòng 7 Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ được 11 điểm và tạm đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng.

a
Everton hiểu rõ sự nguy hiểm nếu để Di Maria có khoảng trống. Mỗi khi tiền vệ khoác áo số 7 của M.U có bóng, các cầu thủ đội khách luôn theo rất sát.
a
Tiền đạo Falcao quyết tâm trong việc lập công cho Quỷ đỏ. Trước khi gặp Everton, anh chưa có bàn thắng nào cho đội chủ sân Old Trafford.
a
Cầu thủ 19 tuổi McNair (phải) có trận thứ 2 liên tiếp được đá chính trong đội hình một M.U. Anh là phương án lấp chỗ trống ở hàng phòng ngự M.U khi cơn bão chấn thương ảnh hưởng nghiêm trọng đến lực lượng của CLB.
a
Van Persie được HLV Van Gaal trao băng thủ quân của M.U do Rooney vắng mặt. Anh nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Barry.
a
Di Maria ghi bàn thắng rất đẹp sau đường chuyền của Juan Mata. Tiền vệ người Argentina tăng sự sáng tạo trong những pha tấn công của M.U.
a
Di Maria phấn khích khi có pha ghi bàn mở tỷ số cho Quỷ đỏ ở phút 27.
a
Hậu vệ trẻ McNair theo kèm rất sát tiền đạo Lukaku bên phía Everton.
a
Falcao thực hiện cú đánh đầu trong sự đeo bám quyết liệt của Jagielka.
a
Ở cuối hiệp 1, Everton được hưởng quả penalty, nhưng Baines (trái) thực hiện không thành công. Anh và đồng đội thất vọng khi bị dẫn 1 bàn sau 45 phút đầu tiên.
a
Steven Naismith (trái) đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Everton sau khi hiệp 2 diễn ra 10 phút.
a
Tuy nhiên, chỉ 7 phút sau, Falcao ghi bàn đưa M.U vượt lên dẫn 2-1 từ đường chuyền của Di Maria.
a
Sự phấn khích của Falcao khi lần đầu tiên tỏa sáng trong màu áo M.U. Đó cũng là bàn thắng cuối cùng trong trận đấu giữa M.U và Everton.

ĐỨC MẠNH

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm