Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di Maria một mình khám phá Manchester

Với mong muốn hòa nhập nhanh vào môi trường sống tại Manchester, Di Maria đã quyết định một mình dạo quanh khu vực nơi anh đang tạm cư trú.

Sau khi ký hợp đồng 5 năm với Di Maria, HLV Van Gaal khuyên cậu học trò người Argentina cần nhanh chóng hòa nhập với văn hóa và môi trường sống ở Manchester.
Nghe theo sự chỉ bảo của ông thầy người Hà Lan, sau bữa ăn ăn tối tại nhà hàng San Carlo Italia vào chiều qua, bản hợp đồng 59,7 triệu bảng quyết định đi dạo quanh khách sạn Lowry để khám phá cuộc sống nơi đây.
Di Maria diện chiếc áo hiệu Dolce & Gabbana màu trắng. Giữa ngực áo in hình ảnh diễn viên nổi tiếng James Dean trong phim Rebel Without a Cause. Ngôi sao 26 tuổi luôn tươi cười bất chấp việc bị giới săn ảnh làm phiền.
Dù chỉ vừa đến Manchester, tuyển thủ Argentina vẫn rất gần gũi với người hâm mộ tại đây. Cựu sao Real chụp ảnh với các nhân viên của nhà hàng San Carlo Italia. Họ đều là những fan Quỷ đỏ.
Di Maria không hề tỏ ra bỡ ngỡ khi lần đầu dạo quanh một nơi hoàn toàn mới lạ.
Trong quá trình khám phá khu vực quanh khách sạn Lowry, Di Maria không chỉ thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, mà anh còn nhận được sự trợ giúp bằng cách hướng dẫn của một số người trên phố.
Theo bản giao kèo, Di Maria sẽ phục vụ bầy Quỷ đỏ trong 5 năm tới và hưởng mức lương 6,5 triệu bảng/mùa.
Nhiều khả năng Di Maria sẽ có trận ra mắt M.U vào cuối tuần này khi Quỷ đỏ làm khách trên sân của Burnley ở trận đấu sớm nhất vòng 3 Premier League. Các Manucian kỳ vọng sự xuất hiện của ngôi sao người  Argentina sẽ giúp M.U lấy lại thể diện sau 3 trận đấu chính thức toàn gây thất vọng (thua 2 hòa 1)

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm