Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di Maria mỏi tay viết thư trả lời người hâm mộ

Theo Daily Mail, ngôi sao người Argentina đã dành rất nhiều thời gian để viết thư trả lời những câu hỏi của người hâm mộ.

Trong cuộc tiếp đón Stoke City tại vòng 13 Ngoại hạng Anh, Di Maria không thể sát cánh cùng đồng đội do đang trong quá trình điều trị chấn thương gân khoeo. Tuy nhiên, không vì thế mà ngôi sao người Argentina có được ngày nhàn rỗi cùng gia đình.

Di Maria trước hàng trăm lá thư mà người hâm mộ gửi đến. Ảnh: Dail Mail.
Thay vào đó, cựu cầu thủ của Real Madrid đã lôi hàng trăm bức thư mà người hâm mộ gửi đến để đọc và trả lời cũng như giải đáp mọi thắc mắc. Dù mất rất nhiều thời gian để viết những dòng hồi âm, ngôi sao 26 tuổi vẫn rất vui.

Hình ảnh Di Maria trước hàng trăm bức thứ được cô vợ Jorgelina Cardoso chụp lại và đăng lên Instagram cá nhân. Jorgelina cũng rất vui trước sự quan tâm mà người hâm mộ dành cho chồng nên cô đã chia sẻ những lời ngọt ngào trên mạng xã hội: “Cảm ơn các bạn rất nhiều về sự ủng hộ này”.

Di Maria dính chấn thương trong chiến thắng 3-0 trước Hull City cuối tuần trước. Trong bài phát biểu sau trận, HLV Louis Van Gaal tiết lộ Di Maria sẽ không xa sân cỏ 6 tháng như đồn thổi. Trong khi theo chia sẻ của cô vợ Jorgelina thì ngôi sao người Argentina bị một vết rách nhỏ ở gân khoeo.

Ngôi sao người Argentina bị thay ra trong trận gặp Hull City do chấn thương. Ảnh: Daily Mail.

Trong trận gặp Stoke đêm qua, dù không có Di Maria, Manchester United vẫn giành chiến thắng với tỷ số 2-1 nhờ những pha lập công của Fellaini và Mata. Chiến thắng thứ 4 liên tiếp kể từ thất bại 0-1 trong trận derby với Man City giúp bầy Quỷ đỏ củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 25 điểm sau 13 vòng đấu.

 

Juan Mata sút phạt ghi bàn, M.U thắng Stoke 2-1

Quỷ đỏ thắng trận thứ tư liên tiếp sau khi đánh bại Stoke 2-1 ở vòng 14 Ngoại hạng Anh nhờ công của Fellaini và Mata, qua đó duy trì vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 25 điểm.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm