Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di Maria lập cú đúp, PSG đè bẹp Real Madrid 3-0

Không Neymar, Kylian Mbappe và Edinson Cavani, PSG vẫn đè bẹp Real Madrid trong trận ra quân bảng A Champions League rạng sáng 19/9.

PSG tiếp đón Real Madrid trên sân nhà Parc des Princes khi không có bộ 3 tấn công Neymar-Mbappe-Cavani bởi lý do chấn thương và thẻ phạt. Trong khi đó, Real lần đầu tiên đưa Eden Hazard đá chính trong mùa giải này. Phía PSG đưa tân binh Mauro Icardi lên vị trí trung phong.

Dẫu vậy thì trận đấu lại là nơi tôn vinh cựu binh của PSG và cũng là cựu cầu thủ Real, Angel Di Maria.

truc tiep PSG vs Real Madrid anh 1
Angel Di Maria là ngôi sao sáng nhất trận đấu với 2 bàn thắng. Ảnh: Reuters.

Ngôi sao người Argentina mất 13 phút để ghi dấu ấn của mình với cú dứt điểm bằng mũi giày trong vùng cấm khiến Thibaut Courtois vào lưới nhặt bóng. Pha làm bàn của Di Maria cũng là biểu tượng cho sự thắng thế về thế trận lẫn tinh thần của PSG trước Real.

Đội khách thể hiện thứ bóng đá nhợt nhạt với hình ảnh tiêu biểu là lối đá thiếu sức sống của Hazard. Phút 33, Di Maria nâng tỷ số lên 2-0 cho PSG với cú dứt điểm ngoài vùng cấm địa.

Trước đó, PSG đã có pha phối hợp như ở trò chơi điện tử để thoát pressing trước khi đưa bóng cho Di Maria ở tư thế thuận lợi. 

Giữa áp lực khủng khiếp mà PSG tạo ra, chỉ có Gareth Bale là người tạo ra chú ý bên phía Real. Ngôi sao người xứ Wales có những pha xử lý đột biến, nhưng chừng đó không đủ giúp Real tạo ra khác biệt. Dấu ấn lớn nhất của Bale là bàn thắng bị VAR từ chối.

truc tiep PSG vs Real Madrid anh 2
Eden Hazard gây thất vọng tràn trề trong lần đầu tiên đá chính trong màu áo Real. Ảnh: Reuters.

Bước sang hiệp 2, tình thế không có quá nhiều khác biệt. PSG vẫn làm chủ thế trận, buộc Real phải chạy theo mình. Nếu Di Maria hay Pablo Sarabia chính xác hơn trong những pha dứt điểm, Real có thể đã thua vỡ mặt.

Dẫu vậy thì may mắn không thể song hành với Real mãi. Phút 90, PSG khép lại cơn ác mộng của Real với bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 của Thomas Meunier. Di Maria tiếp tục là ngôi sao với pha châm ngòi phản công đẳng cấp ở giữa sân.

Thua trận mất mặt, Real rơi xuống vị trí bét bảng A khi ở trận đấu sớm Club Brugge và Galatasaray cầm chân nhau với tỷ số 0-0. Lượt đấu tới, Real gặp Club Brugge trên sân nhà lúc 23h55 ngày 1/10. PSG tới Thổ Nhĩ Kỳ làm khách trên sân của Galatasaray.

  • Lộ tình tiết quan trọng vụ Real chiêu mộ Mbappe

    Với việc chấp nhận trả trước 35 triệu bảng cho PSG, Real Madrid được ưu tiên chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe trong tương lai.

    Theo Daily Mail, chiêu mộ Mbappe là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của Real Madrid sau mùa giải 2019/20. Trong bối cảnh một loạt ông lớn tại châu Âu sẵn sàng mời chào Mbappe, Real đã có hành động cụ thể.

    “Bầy kền kền” chuyển vào tài khoản PSG 35 triệu bảng, đây là khoản tiền đổi lấy quyền ưu tiên chiêu mộ Mbappe. Nếu Real quyết tâm đưa ngôi sao người Pháp về sân Bernabeu, họ cần trả thêm 244 triệu bảng và biến Mbappe thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử.

    truc tiep PSG vs Real Madrid anh 3

  • Chủ tịch Real Madrid bị mỉa mai vì kể công

    Phát biểu mới nhất của Chủ tịch Florentino Perez khiến nhiều cổ động viên trung lập bức xúc về tính chính xác.

    Tờ Marca dẫn lời phát biểu của Chủ tịch Perez trong buổi họp báo hôm chủ nhật: "Mọi người nói tôi thích các con số, nhưng nếu có điều gì mà tôi thực sự biết, đó là bóng đá".

    "Chúng tôi không vô địch cúp C1 châu Âu suốt 32 năm và khi tôi mới đến đây, Real chỉ đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng UEFA. Hiện Real đứng thứ nhất và đã có 13 chức vô địch châu Âu".

    Những CĐV nhanh chóng tìm ra sơ hở trong phát biểu của Chủ tịch Perez. Khi ông mới nhậm chức chủ tịch Real Madrid vào tháng 6/2000, đội bóng là đương kim vô địch Champions League. Thậm chí, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vô địch Champions League 1997/98.

    Trên bảng xếp hạng của UEFA khi ấy, Real đứng thứ 4, không phải xếp thứ 13 như Perez nói.

    Thời điểm Real sa sút mạnh là năm 2009. "Los Blancos" đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng UEFA. Tuy nhiên, Real khi ấy đã vô địch Champions League 9 lần, trong đó lần cuối là năm 2002.

    truc tiep PSG vs Real Madrid anh 4

  • Courtois giận dữ vì Hazard lạm dụng kỹ thuật cá nhân

    Ngày 14/9, tiền vệ người Bỉ Eden Hazard có trận ra mắt CLB Real Madrid, nhưng thủ môn của đội bóng này lại chỉ trích đồng đội mới quá ham đánh gót.

    Tại vòng 4 La Liga, Real Madrid có chiến thắng 3-2 trước Levante dù dẫn trước 3-0 trong hiệp một. Đây cũng là trận ra mắt đội bóng mới của ngôi sao người Bỉ Eden Hazard.

    Tuy nhiên, theo Goal, thủ thành Thibaut Courtois nói rằng anh cảm thấy khó chịu với người đồng đội mới vì đi bóng bằng những pha đánh gót. "Tôi đã có chút giận dữ với Hazard trong một vài tình huống, bởi vì anh ấy cố đánh gót và bỏ lỡ thời cơ", Courtois chia sẻ sau trận đấu.

    truc tiep PSG vs Real Madrid anh 5

  • Đội hình ra quân của Real Madrid

    truc tiep PSG vs Real Madrid anh 6

  • Đội hình ra quân của PSG

    truc tiep PSG vs Real Madrid anh 7

  • Dàn sao của PSG và Real Madrid đều đang có mặt để chuẩn bị cho trận đấu

    truc tiep PSG vs Real Madrid anh 8
    truc tiep PSG vs Real Madrid anh 9
    truc tiep PSG vs Real Madrid anh 10

  • Trận đấu bắt đầu

     

  • 2': PSG đang ép sân Real trong những phút đầu tiên. Marco Verratti và Mauro Icardi đang là những cái tên chơi nổi bật của đội bóng Pháp. Thậm chí bóng từ chân Pablo Sarabia đã chạm tay Raphael Varane nhưng trọng tài không cho PSG được hưởng phạt đền.

  • 8': Verratti để mất bóng ở giữa sân, tạo điều kiện cho James Rodriguez có bóng trước khi số 16 tung đường xẻ nách cực hay cho Bale thoát xuống. Tuy nhiên cú căng ngang của cầu thủ người xứ Wales lại bị Keylor Navas bắt bài.

    truc tiep PSG vs Real Madrid anh 11

  • Di Maria mở tỷ số cho PSG vào phút 14

    VÀO!!! Icardi tỳ đè trước khi đẩy bóng xuống cho Bernat bên cánh trái. Hậu vệ người Tây Ban Nha căng ngang tuyệt hay cho Di Maria băng vào dứt điểm bằng mũi giày ở góc hẹp đánh bại Thibaut Courtois mở tỷ số. Di Maria không ngại ăn mừng cuồng nhiệt trước đội bóng cũ.

    truc tiep PSG vs Real Madrid anh 12
    truc tiep PSG vs Real Madrid anh 13

  • 16': Real ngay lập tức có câu trả lời khi Eden Hazard xoay người dứt điểm hiểm hóc về phía khung thành PSG. Tuy nhiên bóng chỉ đi sạt cột.

  • 20': Icardi đang làm rất tốt vai trò của một trung phong làm tường. Tiền đạo người Argentina cùng Di Maria liên tục làm khổ hàng phòng ngự Real với những pha bóng càn lướt và tốc độ.

    truc tiep PSG vs Real Madrid anh 14

  • 26': PSG đang chơi cực hay với những pha phối hợp bật nhả trong không gian hẹp với tính chính xác rất lớn. Cánh phải với Thomas Meunier đang là hướng tấn công chính của PSG trong những phút vừa qua.

    truc tiep PSG vs Real Madrid anh 15

  • 31': Gueye phạm lỗi với Gareth Bale ngoài vùng cấm PSG. Real được hưởng quả phạt với cự ly lý tưởng cùng góc sút rất rộng.

  • 32': KHÔNG VÀO!!! Bale tung cú sút phạt chân trái sở trường, bóng đi xoáy và cuộn vào góc cao khung thành PSG. Tuy nhiên bóng vẫn đi hơi quá cao so với khung thành Keylor Navas.

    truc tiep PSG vs Real Madrid anh 16
    truc tiep PSG vs Real Madrid anh 17

  • Di Maria nâng tỷ số lên 2-0 cho PSG vào phút 33

    VÀO!!! Marquinhos và Gueye phối hợp như đá tập bên cánh phải trước khi đưa bóng đến chân Di Maria. Tiền vệ người Argentina tung cú sút chân trái cực nhanh đánh bại Thibaut Courtois. Cầu thủ người Argentina ăn mừng còn cuồng nhiệt hơn bàn mở tỷ số.

    truc tiep PSG vs Real Madrid anh 18
    truc tiep PSG vs Real Madrid anh 19


  • Gareth Bale sút tung lưới PSG vào phút 35

    VÀO!!! Bale có bóng bên ngoài vùng cấm PSG và đỡ bóng trước khi dứt điểm chân phải như trong Play Station làm tung lưới Keylor Navas. Sân Parc des Princes nín bặt vì pha lập công bất ngờ của Bale.

  • VAR tước bàn thắng của Bale

    Những phàn nàn của cầu thủ PSG khiến trọng tài Anthony Taylor quyết định nhờ sự trợ giúp của tổ VAR. Các pha quay chậm cho thấy bóng đã chạm tay Bale trước khi dứt điểm, bàn thắng của cầu thủ người xứ Wales vì thế bị tước.

    truc tiep PSG vs Real Madrid anh 20

  • 39': Icardi có bóng trong vùng cấm. Chân sút người Argentina xoay người dứt điểm nhanh nhưng bóng chạm chân Varane và không khiến Courtois gặp khó khăn.

  • 45': KHÔNG VÀO!!! Carvajal làm tường tốt để Bale có khoảng trống tung ra cú sút. Tuy nhiên pha dứt điểm cực mạnh của Bale vẫn đi chệch cột.

  • Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 2 phút

     

  • Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về PSG

     

    truc tiep PSG vs Real Madrid anh 21

  • HIỆP 2 BẮT ĐẦU

     

  • 50': PSG đang kiểm soát hoàn toàn thế trận trong hiệp 2. Real tỏ ra thiếu phương án tiếp cận khung thành đội chủ nhà.

  • 57': Real đang chủ động cầm bóng chắc trong những phút vừa qua, nhưng đội hình lùi sâu của PSG khiến Real gặp khó trong việc tiếp cận khung thành Keylor Navas. Real thường xuyên sử dụng các đường chuyền dài và sút xa để giải tỏa áp lực.

    truc tiep PSG vs Real Madrid anh 22
    truc tiep PSG vs Real Madrid anh 23

  • 59': NGUY HIỂM!!! Bernat căng ngang cực hay vào vùng cấm nhưng Icardi không theo kịp tình huống và bỏ lỡ.

    truc tiep PSG vs Real Madrid anh 24

  • 60': KHÔNG VÀO!!! Di Maria một lần nữa có cơ hội đối mặt với Courtois nhưng cầu thủ người Argentina lại chọn phương án lốp bóng và không thể có cho mình cú hat-trick.

    truc tiep PSG vs Real Madrid anh 25

    truc tiep PSG vs Real Madrid anh 26

  • 61': KHÔNG VÀO!!! Một lần nữa Bernat và Di Maria phối hợp phá nát hàng phòng ngự Real. Pablo Sarabia là người có cơ hội nhưng cú đệm bóng ở cự ly gần của cầu thủ người Argentina không thắng được Courtois.

  • 62': PSG có sự thay đổi người. Mauro Icardi rời sân, vào thay là Maxim Choupo Moting.

  • 70': Real có liền 2 sự thay đổi người. Eden Hazard rời sân nhường chỗ cho Lucas Vazquez. Luka Jovic cũng vào thay James Rodriguez. Đây là trận đấu đặc biệt thất vọng của Hazard.

  • 76': Benzema đưa bóng vào lưới PSG nhưng không được công nhận vì tiền đạo người Pháp rơi vào thế việt vị trước đó.

  • 79': Real đang chơi tốt dần lên trong những phút vừa qua. Benzema tiếp tục có cơ hội nhưng cú đánh đầu của số 9 chỉ đưa bóng đi chệch gôn. 

  • 82': Vinicius Jr và Di Maria dính thẻ vàng sau khi phản ứng với trọng tài. Trận đấu đang nóng lên trong những phút cuối.

  • Meunier nâng tỷ số lên 3-0 cho PSG

    VÀO!!! Vẫn là Di Maria châm ngòi cho tình huốn phản công của PSG với pha nhả bóng tinh tế. Meunier không vội vàng mà phối hợp với Bernat trước khi hậu vệ người Tây Ban Nha nhả bóng vừa tầm để Meunier dứt điểm vào lưới trống. 3-0 cho PSG!!!

    truc tiep PSG vs Real Madrid anh 27
    truc tiep PSG vs Real Madrid anh 28

  • Trận đấu được bù giờ 3 phút

     

  • Hết giờ, PSG đè bẹp Real Madrid 3-0

    truc tiep PSG vs Real Madrid anh 29

     

    truc tiep PSG vs Real Madrid anh 30






Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm