Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di Maria gây sốt

Rạng sáng 3/10 (giờ Hà Nội), ngôi sao 36 tuổi có màn trình diễn ấn tượng giúp Benfica nhấn chìm Atletico Madrid 4-0 ở Champions League.

Trên mạng xã hội, CĐV chia sẻ video tình huống một mình Angel Di Maria đột phá qua ba cầu thủ Atletico Madrid, trước khi thực hiện đường chuyền mở ra cơ hội dứt điểm cho đồng đội.

Di Maria gay sot anh 1

Pha xử lý gây sốt của Di Maria.

"Di Maria vẫn là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất thế giới", một fan bình luận. "Di Maria vẫn luôn là cơn ác mộng của Atletico Madrid", người thứ 2 nói. "Thiên thần không tuổi", fan thứ 3 lên tiếng.

Trước Atletico Madrid, Di Maria tạo hàng loạt thống kê ấn tượng, bao gồm 4 đường chuyền tạo cơ hội (cao nhất trên sân), 2 lần qua người thành công, tạt chuẩn xác 75%, thắng tranh chấp 65%, 4 lần thu hồi bóng, 7 lần thắng tranh chấp. Ngoài ra, anh còn ghi một bàn thắng từ chấm phạt đền. Di Maria được hàng loạt trang thống kê chấm điểm cao nhất trận đấu trên sân Ánh sáng.

Pha lập công của Di Maria, Kerem Akturkoglu, Alexander Bah và Orkun Kokcu giúp Benfica giành chiến thắng không tưởng 4-0 trước Atletico Madrid của Diego Simeone.

Sau trận thua bẽ mặt, HLV trưởng của Atletico Madrid đã phải lên tiếng nhận trách nhiệm: "Lỗi thuộc về tôi. Tôi cố gắng thực hiện những điều chỉnh nhưng bàn thua từ chấm phạt đền đến quá nhanh ở đầu hiệp hai. Mọi chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát và tôi không thể làm gì hơn".

Ở lượt trận tiếp theo, Benfica sẽ gặp Feyenoord, trong khi Atletico Madrid đụng độ Lille, CLB vừa quật ngã Real Madrid.

Di Maria gay sot anh 2

Bảng xếp hạng Champions League.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Real Madrid gục ngã ở Champions League

Rạng sáng 3/10, Real Madrid để thua Lille 0-1 ở lượt trận thứ 2, League Phase, UEFA Champions League.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm