Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di Maria dẫn đầu danh sách 'vua bán áo' NH Anh mùa này

Theo công bố của hãng Sport Direct, áo đấu của Di Maria bán chạy nhất Ngoại hạng Anh mùa này, chiếm 9,59% tổng số áo được mua, dù anh chơi không quá nổi bật.


10. Robin Van Persie (Manchester United - 1,2%): Van Persie từng là "Vua bán áo" mùa trước. Tuy nhiên, phong độ sa sút khiến ngôi sao người Hà Lan rơi xuống vị trí thứ 10 tại giải năm nay.
9. Sergio Aguero (Manchester City - 1,46%): Aguero là chân sút số 1 của Man City và là một trong những ngôi sao sáng nhất Premier League. Việc tiền đạo người Argentina chỉ xếp vị trí thứ 9 là một bất ngờ.
8. Steven Gerrard (Liverpool - 1,76%): Phong độ của Gerrard giảm mạnh ở mùa này. Tuy nhiên, là linh hồn của Liverpool nên lão tướng người Anh vẫn nhận được sự trân trọng từ người hâm mộ.
7. Radamel Falcao (Manchester United - 1,99%): Falcao là một trong những cầu thủ được kỳ vọng nhất ở M.U tại giải năm nay. Tuy nhiên, chân sút người Colombia lại gây thất vọng lớn khi ghi vỏn vẹn 4 bàn sau 19 lần ra sân.
6. Wayne Rooney (Manchester United - 2,09%): Tuyển thủ Anh là thủ lĩnh và có nhiều đóng góp nhất cho M.U mùa này. Tuy nhiên, "Gã Shrek" chỉ đứng thứ 6 trong danh sách.
5. Eden Hazard (Chelsea - 2,10%): Tiền vệ người Bỉ là một trong những mắt xích quan trọng nhất của Chelsea kể từ khi cập bến Stamford Bridge năm 2012. Lối chơi sáng tạo và kỹ thuật giúp cựu cầu thủ Lille nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ.
4. David de Gea (Manchester United - 2,16%): De Gea được xem là người hùng của M.U trong hai mùa giải gần đây. Do đó, việc thủ thành người Tây Ban Nha vượt mặt hai đàn anh Falcao và Rooney để đứng thứ 4 trong danh sách này không phải là điều bất ngờ.
3. Diego Costa (Chelsea - 2,27%): Diego Costa từng chịu không ít hoài nghi trong những ngày đầu ở Chelsea. Tuy nhiên, màn trình diễn thuyết phục trong những vòng đầu tiên giúp cựu sao Atletico trở thành thần tượng mới trong mắt CĐV "The Blues".
2. Alexis Sanchez (Arsenal - 3,8%): Chân sút người Chile chứng tỏ anh xứng đáng với giá 35 triệu bảng Arsenal bỏ ra. Sau 39 lần ra sân trên mọi mặt trận, cựu sao Barca làm tung lưới đối phương 19 lần, trong đó có 13 bàn tại Premier League.
1. Angel Di Maria (Manchester United - 9,59%): Việc Di Maria dẫn đầu danh sách "vua bán áo" Ngoại hạng Anh là điều dễ hiểu. Tiền vệ người Argentina là bản hợp đồng kỷ lục ở xứ sở sương mù, 59,7 triệu bảng. Tuy nhiên, cựu sao Real không đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ "Quỷ đỏ". Anh ghi vỏn vẹn 4 bàn sau 21 lần ra sân từ đầu mùa. Hiện có tin Di Maria muốn rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Tiểu Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm