Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di Maria có nguy cơ lỡ đại chiến với Chelsea

Chẳng những không thể giúp M.U giành chiến thắng trước West Brom, HLV Louis van Gaal còn đang mất ăn mất ngủ vì chấn thương của cậu học trò cưng Angel Di Maria.

West Brom 2-2 M.U: Thoát thua phút 87, Quỷ đỏ mất top 4

Chỉ thu về 1 điểm sau trận hòa vất vả 2-2 trên sân của West Brom, Quỷ đỏ có tổng cộng 12 điểm sau 8 vòng đấu và tạm đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Ở trận hòa 2-2 của M.U trước West Brom đêm qua, Angel Di Maria tiếp tục thi đấu khá ấn tượng khi tung ra đường kiến tạo giúp Marouane Fellaini lập công. Tuy nhiên, ngôi sao người Argentina lại không chơi trọn vẹn cả trận khi được rút ra sân ở phút 76 để nhường chỗ cho Ashley Young trong bối cảnh đội nhà đang bị dẫn 1-2.

Vẻ mặt khá đau đớn của Di Maria trước khi được rút ra sân. Ảnh: Daily Mail

Sở dĩ HLV Louis van Gaal buộc phải đưa ra quyết định thay đổi người là do Di Maria có dấu hiệu căng cơ đùi trái. Nếu tiếp tục để tiền vệ 26 tuổi thi đấu với cường độ cao ở những phút cuối trận, không loại trừ khả năng chấn thương của anh sẽ trở nên trầm trọng hơn. Tất nhiên, chiến lược gia người Hà Lan không thể mạo hiểm với quân bài quan trọng nhất trong tay ông lúc này.

Ngay sau khi ngồi vào khu vực kỹ thuật, Di Maria lập tức được các nhân viên y tế của Quỷ đỏ chườm đá vào háng. Mức độ chấn thương của cựu sao Real sẽ chỉ được xác định sau khi anh tiến hành những thủ tục kiểm tra vào hôm nay.

Kể từ khi cập bến Old Trafford với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 60 triệu bảng, Di Maria nhanh chóng chứng tỏ giá trị của mình khi liên tiếp tỏa sáng. Hiện tại, ngôi sao người Argentina đã có 3 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 6 lần ra sân tại Premier League. Nếu chấn thương khiến anh không kịp dự đại chiến với Chelsea vào cuối tuần này, đó sẽ là mất mát không hề nhỏ cho M.U, nhất là khi Quỷ đỏ tiếp tục không có sự phục vụ của Wayne Rooney vì án treo giò.

Mắc sai lầm, sao M.U cố la hét để cản đối phương ghi bàn

Mắc sai lầm ở một tình huống bẫy việt vị, hậu vệ Rafael cố ngăn cản tiền đạo Berahino chọc thủng lưới De Gea bằng cách la hét nhưng không thành công.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm