Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di Maria cảm thấy bị PSG phản bội

Tiền vệ Angel Di Maria được cho là tức giận với cách đối xử của Paris Saint-Germain khi mùa giải năm nay kết thúc.

Rạng sáng 21/5 (giờ Hà Nội), ban lãnh đạo PSG thông báo chia tay Di Maria khi mùa giải năm nay kết thúc. Tuy nhiên, truyền thông Pháp tiết lộ tiền vệ 34 tuổi không cảm thấy vui vẻ gì khi chia tay CLB nước Pháp. Anh cảm thấy bị đội chủ sân Parc des Princes phản bội.

France Football cho biết hợp đồng giữa Di Maria với PSG có điều khoản gia hạn hợp đồng thêm một năm nếu đôi bên cùng đồng ý. Ban lãnh đạo PSG không lựa chọn gia hạn với tuyển thủ Argentina, điều này khiến Di Maria bất mãn. Le Parisien tiết lộ cựu sao Real Madrid và MU không muốn rời PSG, bởi gia đình của anh đang sống ổn định tại Paris.

Di Maria anh 1

Angel Di Maria chính thức chia tay PSG sau 7 năm gắn bó. Ảnh: Reuters.

Ngôi sao người Argentina tin rằng sau những cống hiến của anh cho CLB thủ đô Paris trong nhiều năm, anh xứng đáng được đối xử tốt hơn. "Paris Saint-Germain muốn tri ân Angel Di Maria sau 7 mùa giải mà anh ấy trải qua trong màu áo CLB," thông cáo chính thức của PSG có đoạn viết. "Ngôi sao người Argentina mang về các danh hiệu và giữ kỷ lục kiến tạo nhiều nhất trong lịch sử CLB".

Di Maria bắt đầu chơi cho PSG từ mùa 2015/16. Tiền vệ sinh năm 1988 có 294 lần ra sân cho đội bóng nước Pháp, đóng góp 92 bàn thắng và thực hiện 118 đường kiến ​​tạo. Cựu sao Manchester United giành 14 danh hiệu trong thời gian khoác áo PSG.

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi tuyên bố: "Angel Di Maria để lại dấu ấn vĩnh viễn trong lịch sử câu lạc bộ. Tôi muốn tất cả gia đình Paris Saint-Germain đến Parc des Princes để trao cho anh ấy sự tôn vinh mà anh ấy xứng đáng".

Sau khi chia tay nhà vô địch Ligue 1, Di Maria được cho là đồng ý thỏa thuận với Juventus. Bạn thân của Lionel Messi sẽ ký hợp đồng 1 năm với đại diện Italy, kèm điều khoản gia hạn thêm 12 tháng nếu thi đấu tốt.

Ancelotti cười khẩy khi nghe tin Mbappe ở lại PSG Thuyền trưởng Real Madrid có phản ứng mỉa mai khi huấn luyện viên Mauricio Pochettino tuyên bố ông và Kylian Mbappe sẽ cùng ở lại PSG mùa sau.

Euro Sport: Mbappe lật kèo với Real Madrid

Kylian Mbappe bỏ qua thỏa thuận miệng với Real Madrid để gia hạn hợp đồng cùng PSG.

Những chân sút có thể thay Mbappe tại PSG

Đội bóng thủ đô Paris sẵn sàng nổ bom tấn trên thị trường chuyển nhượng hè 2022 nếu không thể giữ chân ngôi sao Kylian Mbappe.

Messi, Mbappe đều nhận điểm 10 trong chiến thắng 4 sao của PSG

Kylian Mbappe và Lionel Messi thay nhau bùng nổ giúp PSG đè bẹp Montpellier 4-0 ở vòng 37 Ligue 1 rạng sáng 15/5 (giờ Hà Nội).

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm