Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di Maria bất ngờ tính chuyện trở lại Argentina thi đấu

Ngôi sao người Argentina bày tỏ mong muốn một ngày nào đó trở lại Argentina để khoác áo Rosario Central cùng Mascherano và Lavezzi.

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Canchallena, tiền vệ Angel Di Maria khẳng định Rosario Central luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim anh. Ngôi sao 26 tuổi tiết lộ anh đã lên kế hoạch trở lại khoác áo đội bóng có biệt danh El Canalla vào một ngày nào đó. Điều này được anh bàn bạc cụ thể cùng hai người đồng đội ở ĐT Argentina.

Di Maria không biết rút tiền ở máy ATM

Sau 5 phút vật lộn với cây ATM, tân binh đắt giá của M.U mới lấy được một khoản tiền để đi mua sắm.

“Central là ưu tiên hàng đầu của tôi. Tôi từng nói với Pocho (Lavezzi) và Masche (Mascherano) là một ngày nào đó chúng tôi sẽ trở lại đó để thi đấu”, tờ Canchallena dẫn lời Di Maria.

Di Maria muốn trở lại thi đấu cho đội bóng cũ Rosario Central trước khi treo giày. Ảnh: Zimbio.

“Tôi luôn nhớ về Central. Hình ảnh đội bóng lúc nào cũng in hằn trong tâm trí tôi. Đó là CLB đầu tiên của tôi và có thể sẽ là đội bóng cuối cùng mà tôi đầu quân”, cựu ngôi sao của Real Madrid chia sẻ thêm.

Di Maria gia nhập lò đào tạo trẻ của Rosario Central năm 1992. Sau 13 năm, anh được đôn lên đội 1 và phục vụ đội bóng này trong 2 năm trước khi chuyển sang khoác áo Benfica. Năm 2010, tiền vệ 26 tuổi gia nhập Real Madrid sau 3 năm đầu quân cho đội bóng của Tây Ban Nha.

Mùa hè vừa qua, Di Maria không còn nằm trong kế hoạch chinh phục danh hiệu của Real nên bị đẩy sang M.U với giá 59,7 triệu bảng vào ngày cuối cùng của mùa chuyển nhượng. Sự xuất hiện của “Thiên thần” tại Nhà hát của những giấc mơ đã đem lại sự tươi mới trên hàng công Quỷ đỏ. Sau 4 lần ra sân, Di Maria ghi 2 bàn thắng và 2 lần kiến tạo cho đồng đội lập công.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm