Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di Maria không biết rút tiền ở máy ATM

Sau 5 phút vật lộn với cây ATM, tân binh đắt giá của M.U mới lấy được một khoản tiền để đi mua sắm.

Hôm qua, cánh papazazzi đã bắt gặp tiền vệ Angel Di Maria cùng một người bạn đi mua sắm. Trên đường tới trung tâm siêu thị tại Manchester, ngôi sao người Argentina đã ghé qua một cây ATM trên đường để rút tiền mặt.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Di Maria nhanh chóng rút tiền và bước đi. Nhưng chẳng biết do chưa quen sử dụng máy ATM hay không hiểu ngôn ngữ hướng dẫn trên máy mà tân binh của M.U tỏ ra rất căng thẳng. Theo những người chứng kiến, cựu ngôi sao của Real phải mất tới 5 phút mới rút xong tiền.

Di Maria tỏ ra khá căng thẳng khi rút tiền. Ảnh: Daily Mail.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Di Maria gia nhập M.U với giá 59,7 triệu bảng, phí chuyện nhượng đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Anh. Tại Old Trafford, tiền vệ 26 tuổi nhận mức lương khoảng 180.000 bảng/tuần sau thuế.

Dù vừa gia nhập bầy Quỷ đỏ song Di Maria cho thấy sự thích nghi rất tốt với lối chơi của M.U. Sau 3 lần ra sân, cựu ngôi sao của Real ghi 2 bàn, kiến tạo 2 lần và 9 lần mở ra cơ hội cho đồng đội lập công. Rất tiếc là những đóng góp của Di Maria chưa đủ lớn để giúp M.U thoát khỏi cuộc khủng hoảng.

Nét mặt rạng rỡ của cựu sao Real khi rút tiền thành công. Ảnh: Getty Images.

Trong chuyến làm khách trên sân của Leicester City cuối tuần qua, M.U dẫn trước 2 bàn nhưng sau đó để thua ngược với tỷ số 3-5. Trong trận đấu đó, Di Maria 1 bàn và kiến tạo 1 bàn. Khi cựu sao Real bị thay ra ở phút 76, một cầu thủ ngồi trên băng ghế dự bị của M.U đã văng tục “Chết tiệt! Sao lại thay Di Maria?”.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm