Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di Maria: 'Barca đang nếm cảm giác của Real 7 năm trước'

Tiền vệ Angel di Maria tiết lộ đã nhận được nhiều cuộc gọi chúc mừng từ các đồng đội cũ ở Real Madrid sau khi tỏa sáng trong màu áo PSG nhấn chìm Barcelona 4-0 trên đất Pháp.

Rạng sáng 15/2, PSG tạo ra cơn ác mộng kinh hoàng cho Barcelona. Họ hủy diệt đối thủ với tỷ số 4-0 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân Công viên các Hoàng tử. Tác giả các bàn thắng của PSG là Angel di Maria (2 bàn), Julian Draxler và Edinson Cavani.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Di Maria trong tâm trạng đầy phấn khích chia sẻ với BeIN Sports: "Đây là bữa tối tuyệt vời. Chúng tôi đã tạo nên trận đấu hoàn hảo. Tôi rất vui khi đội nhà giành được chiến thắng. PSG xứng đáng với kết quả này sau những nỗ lực và tinh thần chiến đấu ngoan cường".

Di Maria: 'Gio thi Barca phai nem trai cam giac cua Real truoc day' anh 1
Angel di Maria tin Barca đã hiểu cảm giác mà Real của anh từng trải qua cách đây 7 năm. Ảnh: Reuters.

Ngôi sao 29 tuổi cũng cho biết thêm nhiều đồng đội ở Real Madrid đã gọi điện tới để chúc mừng anh. Tiền vệ người Argentina cũng nhắc lại chuyện cũ cách đây 7 năm khi từng đứng trong đội hình "Los Blancos" nhận thất bại 0-5 trên sân Nou Camp của Barcelona ở mùa giải 2010-2011. 

"Tôi đã có mặt trong ngày Barca hủy diệt Real 5-0 và giờ thì tôi tin chắc cầu thủ của họ đang nếm trải những gì đội bóng cũ của tôi phải nhận. Lúc này, PSG phải tiếp tục duy trì phong độ. Vẫn còn 90 phút ở trận lượt về, do đó tôi và các đồng đội phải nỗ lực nhiều hơn nữa", cựu sao Real chia sẻ.

Lịch sử của Champions League chưa từng chứng kiến đội bóng nào lật ngược thế cờ sau khi thua 0-4 ở lượt đi. Thế nhưng HLV Unai Emery của PSG vẫn tỏ ra thận trọng. Ông kêu gọi các học trò không nên tự mãn, theo đó tập trung tối đa cho 90 phút lượt về trên sân Nou Camp vào ngày 8/3.

Highlights Paris Saint Germain 4-0 Barcelona Cú đúp của Di Maria cùng các pha lập công của Draxler và Cavani giúp PSG có chiến thắng bất ngờ 4-0 trước Barcelona ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2016/17.

"Thắng Barcelona trở thành động lực thúc đẩy to lớn chúng tôi. Trận đấu này cũng mang đến cho các cầu thủ thứ gia vị tuyệt vời. Tuy nhiên, PSG phải cẩn trọng hơn trong trận lượt về. Chúng tôi cần chơi đúng thứ bóng đá và tinh thần đã thể hiện hôm nay", cựu HLV Valencia và Sevilla trả lời báo chí.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm