Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đi làm về, vợ phát hiện chồng tử vong trong tư thế treo cổ

Sau khi tan giờ làm trở về nhà, người vợ phát hiện chồng tử vong trong tư thế treo cổ ở trên lầu.

Hiện trường phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ở phường An Phú (TP Thuận An).

Trưa 22/4, đại diện Công an TP Thuận An (Bình Dương) cho biết trên địa bàn vừa phát hiện một trường hợp tử vong trong tư thế treo cổ. Cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm, bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Đêm 21/4, sau khi tan giờ làm trở về nhà (đường Chu Văn An, phường An Phú, TP Thuận An, Bình Dương), người vợ không thấy chồng nên đi tìm và phát hiện chồng tử vong trong tư thế treo cổ ở trên lầu.

Danh tính nạn nhân được xác định là N.D.T. (53 tuổi). Ngay sau khi nhận tin báo, công an địa phương khẩn trương có mặt bảo vệ hiện trường, khám nghiệm, lấy lời khai những người liên quan để làm rõ nguyên nhân.

Làm việc với công an, vợ nạn nhân cho biết vợ chồng và 2 con nhỏ mới chuyển về căn nhà nơi xảy ra vụ việc được vài tháng trở lại đây.

Đêm 17/4, trên địa bàn TP Thuận An cũng phát hiện một trường hợp tử vong trong tư thế treo cổ. Nạn nhân là ông L.Q.N. (39 tuổi, tài xế xe tải).

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

4 ôtô tông liên hoàn trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương, một người chết

Cú va chạm liên hoàn giữa 4 ôtô trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương, đoạn qua huyện Châu Thành (Tiền Giang), khiến một người chết.

https://tienphong.vn/di-lam-ve-vo-kinh-hai-phat-hien-chong-chet-treo-co-post1528387.tpo

Hương Chi/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm