Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di động Xiaomi màn hình 6,4 inch, pin 5.000 mAh về Việt Nam

Thiết bị này có kiểu dáng đẹp, không quá nặng mặc dù màn hình lên đến 6,44 inch. Máy có giá bán ở nhóm tầm trung.

Xiaomi Mi Max ve Viet Nam anh 1
2 ngày sau khi ra mắt tại Trung Quốc, Xiaomi Mi Max vừa được đưa về Việt Nam theo đường xách tay. Model về nước là bản dung lượng 32 GB, RAM 3 GB - bản cấu hình thấp nhất. 
Xiaomi Mi Max ve Viet Nam anh 2
Máy được chào giá 6,1 triệu đồng. Theo anh Việt - đại diện cửa hàng Mi Store (Hà Nội) - giá bán của Mi Max thời điểm ban đầu còn cao. Giá máy sẽ giảm trong thời gian tới nhưng chắc chắn không giảm mạnh như mẫu Mi 5 trước đây.
Xiaomi Mi Max ve Viet Nam anh 3
Mi Max có kiểu dáng ưa nhìn, viền màn hình khá mỏng. Model này sử dụng phiên bản giao diện MIUI 8 mới nhất (dựa trên nền Android 6.0). Màn hình này dùng kính 2,5D.
Xiaomi Mi Max ve Viet Nam anh 4
Sở hữu cân nặng lên đến 203 gram nhưng máy cho cảm giác cầm không quá nặng. Các đường cắt kim cương ở viền máy khiến người dùng cảm thấy cấn tay. Kết hợp với màn hình lớn, người dùng sẽ cảm thấy hơi khó cầm một chút.
Xiaomi Mi Max ve Viet Nam anh 5
Mi Max có mặt lưng hơi cong nhẹ, nhưng khó nhìn thấy. Model này dùng vỏ kim loại, thay vì chất liệu kính giống Mi 5. Máy dùng cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng.
Xiaomi Mi Max ve Viet Nam anh 6
Sở hữu kích thước đúng bằng chiếc Xperia Z Ultra trước đây, Mi Max chắc chắn không phải sản phẩm cho số đông người dùng vì màn hình quá khổ của mình (6,44 inch).
Xiaomi Mi Max ve Viet Nam anh 7
Thiết bị này chỉ sử dụng cổng micro USB chuẩn thường, không phải chuẩn Type-C đang thịnh hành hiện nay.
Xiaomi Mi Max ve Viet Nam anh 8
Phụ kiện đi kèm máy chỉ có sạc, cáp, hộp đựng của Mi Max cũng được làm khá đơn giản.
Xiaomi Mi Max ve Viet Nam anh 9
Với viên pin 5.000 mAh, màn hình vượt trội về kích thước, đây là lựa chọn sáng giá cho những người thích dùng smartphone như một thiết bị giải trí đa phương tiện. Mi Max đủ khả năng thay thế những chiếc tablet cỡ nhỏ.
Xiaomi Mi Max ve Viet Nam anh 10
Xiaomi Mi Max (phải) đọ dáng với chiếc Mi Note Pro. So với model đàn anh, Mi Max được thiết kế kém cao cấp hơn đôi chút.
Xiaomi Mi Max ve Viet Nam anh 11
Máy sử dụng camera sau 16 megapixel, tốc độ chụp và lưu ảnh đều nhanh. Tuy nhiên, chất lượng ảnh chụp từ máy ảnh này không quá xuất sắc với độ chi tiết chưa cao.
Xiaomi Mi Max ve Viet Nam anh 12
Mi Max sử dụng chip Snapdragon 650 - chip tầm trung của Qualcomm.


Thành Duy - Trần Tiến

Bạn có thể quan tâm