Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di Động Việt cập nhật bảng giá iPhone cũ sau khi ra mắt 12 series

Khi iPhone 12 đang là tâm điểm trên các diễn đàn về điện thoại, một vài dòng iPhone cũ đã nhẹ nhàng hạ giá, kích cầu tiêu dùng mùa cuối năm.

Tại hệ thống Di Động Việt, so với tháng trước, bảng giá iPhone cũ đã giảm đáng kể. Các dòng máy iPhone XS, XS Max đến iPhone 11 series còn từ 11,3 triệu đồng.

Trong đó, mẫu điện thoại 1 năm tuổi iPhone 11 Pro Max được nhiều người yêu thích nhờ thiết kế sang trọng, màn hình lớn, cấu hình mạnh mẽ với chip A13 Bionic. Máy được trang bị 3 camera sau, đi kèm nhiều công nghệ chụp ảnh hiện đại.

Tại Di Động Việt, iPhone 11 Pro Max đang được giảm 600.000 đồng so với giá niêm yết. Khách hàng có thể tham gia chương trình thu cũ đổi mới để tiết kiệm đến 13,8 triệu đồng (nếu thu đổi từ iPhone XS Max).

Di Dong Viet anh 1

iPhone 11 Pro Max có giá chưa đến 22 triệu đồng.

Bên cạnh đó, những dòng máy nhỏ như iPhone XS, iPhone 11 Pro luôn được lòng iFan nhờ thiết kế gọn gàng. Trong đó, iPhone 11 Pro có màn hình rộng 5,8 inch, độ phân giải 1.125 x 2.436 pixel. Máy được trang bị cụm 3 camera phía sau (12 MP + 12 MP + 12 MP), bộ nhớ RAM 4 GB, chip Apple A13 Bioni cân tốt mọi tác vụ.

Giá iPhone 11 Pro cũ tại Di Động Việt hiện khoảng 17,7 triệu đồng. iPhone 11 cũ nằm trong tầm giá 14,3 triệu đồng, rẻ hơn khoảng 2,5 triệu so với máy mới. Ngoại hình, các tác vụ liên quan đến vận hành không khác biệt so với máy mới, đạt tốc độ cao, mượt mà.

Di Dong Viet anh 2

iPhone 11 có nhiều màu sắc trẻ trung, phù hợp với đa số người dùng.

iPhone XS được lòng người dùng bởi thiết kế nhỏ nhắn nhưng cấu hình vẫn mạnh ngang iPhone XS Max, được Apple hỗ trợ trong 3-4 năm nữa. Mẫu điện thoại này có giá từ 11,3 triệu đồng, giảm 2,6 triệu. Khách hàng có thể tiết kiệm đến 9,8 triệu khi thu cũ đổi mới (trong trường hợp đổi từ iPhone X).

iPhone XS Max có giá từ 13,9 triệu đồng. Dòng máy này ghi điểm bởi thiết kế sang trọng, màn hình rộng 6,5 inch. Máy sử dụng chip Apple A12 Bionic, RAM 4 GB, cụm camera kép phía sau 12 MP cho ra những bức ảnh chuyên nghiệp.

Di Dong Viet anh 3

iPhone XS Max vẫn đang được nhiều người yêu thích.

Tất cả iPhone cũ tại Di Động Việt đều được bảo hành 6 tháng, một đổi một trong 33 ngày và dùng thử 7 ngày, hỗ trợ trả góp 0%, tham gia lên đời tiết kiệm. Do đó, người tiêu dùng có thể an tâm mua sắm, trải nghiệm những mẫu điện thoại chất lượng nhà Táo với giá mềm trong dịp cuối năm.

Di Động Việt là chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại và phụ kiện chính hãng hơn 10 năm tuổi, có 16 cửa hàng độc lập tại TP.HCM và Đà Nẵng, 11 cửa hàng shop in shop MobiFone - Di Động Việt. Với ưu thế từ chính sách hậu mãi cùng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại didongviet.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 18006018.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm