Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 rủ nhau sắm iPhone 12 Pro Max

Trong ngày mở bán iPhone 12 tại Di Động Việt, 3 nàng hậu đã ghé hệ thống để sắm dế mới cho mình.

Sau khi đăng quang, lịch trình làm việc của Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh và Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo khá dày đặc. Tuy nhiên, cả ba đã dành thời gian đến Di Động Việt để sở hữu chiếc iPhone 12 Pro Max mới nhất - mẫu điện thoại được đánh giá là sẽ trở thành người bạn đồng hành đắc lực của các nàng hậu.

Di Dong Viet anh 1

Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh và Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo khoe 3 chiếc iPhone 12 Pro Max mới mua.

Xuất hiện với vẻ ngoài rạng ngời, top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 không giấu được vẻ hào hứng mong chờ được cầm trên tay iPhone 12 Pro Max. Cả 3 cùng chọn phiên bản màu trắng sang trọng, trẻ trung.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ cô kỳ vọng chiếc iPhone 12 Pro Max này sẽ là bạn đồng hành đắc lực, giúp ghi lại những khoảnh khắc đẹp cũng như xử lý công việc trong thời gian đảm nhận nhiệm vụ của một hoa hậu.

Di Dong Viet anh 2

iPhone 12 Pro Max sẽ là bạn đồng hành mới trong công việc của 3 người đẹp.

Với nụ cười trên môi, Á hậu Phương Anh và Á hậu Ngọc Thảo cho biết đã bị iPhone 12 Pro Max chinh phục từ cái nhìn đầu tiên. Cả hai cũng rất ấn tượng với cách phục vụ chuyên nghiệp, những ưu đãi đi kèm hấp dẫn khi mua sắm điện thoại tại Di Động Việt.

Di Dong Viet anh 3

Á hậu Phương Anh chia sẻ niềm vui khi sở hữu iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt.

Tại Di Động Việt, iPhone 12 Pro Max có giá từ 33,5 triệu đồng, iPhone 12 Pro có giá 30,5 triệu, còn hai phiên bản iPhone 12 và 12 mini lần lượt có giá 20,9 triệu và 18,9 triệu. Bạn đọc có thể chọn mua iPhone 12 series VN/A để nhận nhiều ưu đãi tại hệ thống tại Di Động Việt - đại lý được uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam.

Di Động Việt là chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại và phụ kiện chính hãng hơn 10 năm tuổi, có 16 cửa hàng độc lập tại TP.HCM và Đà Nẵng, 11 cửa hàng shop in shop MobiFone - Di Động Việt. Với ưu thế từ chính sách hậu mãi cùng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại didongviet.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 18006018.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm