Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di động Obi bắt đầu bán ở Việt Nam

Mẫu di động đầu tiên của Obi Worldphone hôm nay bắt đầu bán tại Việt Nam. SF1 có giá 5,2 và 6 triệu đồng, tương ứng với cấu hình khác nhau.

SF1 có màn hình 5 inch, thiết kế tốt.

Hai tháng sau khi ra mắt, Obi đã chính thức bán SF1. Sự có mặt của Obi trong nhóm trung cấp mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng. Đây là phân khúc được nhiều thương hiệu mở rộng trong khoảng một năm trở lại đây. Theo các nhà bán lẻ, trong khi di động cao cấp do Apple làm chủ, thì nhóm trung và giá rẻ trở thành chiến trường chính của các tên tuổi khác nhau.

SF1 có màn hình Full HD rộng 5 inch, sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 4. Máy chạy trên hệ điều hành Android 5.0, chip xử lý Snapdragon 615, 8 nhân, xung nhịp 1,5 GHz.

Di động Obi bắt đầu có mặt trên các kệ hàng.

Theo nhà sản xuất, họ mang nhiều công nghệ cao cấp lên sản phẩm như hệ thống âm thanh Dolby Audio, máy ảnh 13 megapixel với cảm biến Exmor từ Sony. Sản phẩm còn có camera trước 5 megapixel kèm đèn flash, pin 3.000 mAh, cho phép sạc nhanh.

Obi Worldphone SF1 giá 5,2 triệu cho mẫu RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Trong khi model RAM 3 GB, bộ nhớ 32 GB có giá 6 triệu đồng.

Cựu CEO Apple muốn làm chủ thị phần di động giá rẻ VN John Sculley nói với Zing.vn, Việt Nam là đất nước trẻ, còn nhiều người muốn tiến lên smartphone với giá tốt.

 

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm