Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di động kế nhiệm Lumia 1020 có thể dùng máy ảnh 50 megapixel

Không chỉ có độ phân giải camera cao hơn, chiếc điện thoại chuyên chụp hình mới của Microsoft cũng sẽ sở hữu cảm biến lớn và đèn flash mới.

Thông tin về một thiết bị kế nhiệm Lumia 1020 liên tiếp xuất hiện thời gian gần đây. Với việc máy sở hữu tên mã là McLaren, người ta đang kỳ vọng đây sẽ là một model mạnh mẽ như những chiếc siêu xe của McLaren.

Chiếc Lumia có tên mã McLaren sẽ có camera độ phân giải lớn nhất từ trước đến nay. Ảnh Weibo.
Chiếc Lumia có tên mã McLaren sẽ có camera độ phân giải lớn nhất từ trước đến nay. Ảnh Weibo.

Sau những hình ảnh được cho là của thiết bị này xuất hiện tại Trung Quốc (kèm theo tên gọi Lumia 1030), một vài thông số hấp dẫn khác của máy tiếp tục bị rò rỉ.

Theo đó, Lumia 1030 (hoặc bất cứ tên gọi nào khác Microsoft đặt ra) sẽ sở hữu camera PureView độ phân giải 50 megapixel, vượt trội so với chiếc Lumia 1020 – vốn là smartphone chụp hình tốt nhất hiện nay.

Không chỉ tăng cường số điểm ảnh, chiếc Lumia chuyên chụp hình này cũng sẽ sử dụng cảm biến có kích thước vật lý lớn hơn. Ngoài ra, đèn flash đi kèm với máy sẽ không còn là đèn Xenon mà dùng đèn LED short-pulse thế hệ thứ 4.

Trong nhiếp ảnh, người ta vẫn thường nói số megapixel không quyết định chất lượng hình ảnh. Chiếc Lumia 1020 khi ra mắt đã được trang bị một số công nghệ cực kỳ tiên tiến để cho ra những bức ảnh ấn tượng. Do đó, người ta đang kỳ vọng vào một sự cải tiến tương tự trên mẫu Lumia 1030 – thiết bị có thể sẽ xuất hiện tại MWC 2015.

Lộ ảnh thực tế Lumia 1030 vỏ kim loại, camera hầm hố

Theo thông tin từ Trung Quốc, mẫu điện thoại kế nhiệm Lumia 1020 sẽ có màn hình Full HD, RAM 2 GB và dung lượng lưu trữ trong 32 GB

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm