Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đi bắt ốc, nam sinh lớp 3 tử vong

Thấy con trai ra đồng bắt ốc lâu không về, gia đình đi tìm thì phát hiện nam sinh lớp 3 bị đuối nước, đã tử vong ở hồ nước mới đào giữa ruộng.

Sáng 30/5, gia đình tổ chức lễ tang cho Nguyễn Văn Nam (9 tuổi), nạn nhân vụ đuối nước vừa xảy ra tại xã Trung Hải, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị. 

Nam sinh lop 3 chet duoi duoi ho nuoc giua ruong anh 1
Nơi bé trai 9 tuổi gặp nạn. Ảnh: H.T.

Trước đó, khoảng 19h30 tối 29/5, người dân thôn Cao Xá (xã Trung Hải) phát hiện cháu Nam chết đuối tại hố nước của công trình trên cánh đồng.

Hiện trường vụ tai nạn là một hố nước có diện tích khoảng 20 m2, sâu khoảng 1,5 m. Hố nước này được một đơn vị thi công dùng máy múc đào vào hôm 27/5, để phục vụ dự án xây dựng mô hình trồng lúa kèm nuôi cá của địa phương. Đơn vị thi công không đặt rào chắn hoặc biển cảnh báo nguy hiểm tại hố nước này. 

Người thân của bé trai 9 tuổi cho biết Nam ra đồng bắt ốc từ giữa buổi chiều 29/5. Đến tối cùng ngày, gia đình thấy cháu đi lâu chưa về nên đi tìm và phát hiện vụ việc.

Trước khi gặp nạn, Nam là học sinh lớp 3 tại trường Tiểu học Trung Hải. 

*Tên nạn nhân đã thay đổi.

Nam sinh lop 3 chet duoi duoi ho nuoc giua ruong anh 2
Xã Trung Hải (vùng khoanh đỏ), nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Google Maps.

Rủ nhau tắm ao, 2 học sinh đuối nước

Rủ nhau xuống ao tắm, hai em Tuấn và Toàn không may bị đuối nước. Khi người dân phát hiện đến cứu, hai nạn nhân đã tử vong.

Văn Được

Bạn có thể quan tâm