Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rủ nhau tắm ao, 2 học sinh đuối nước

Rủ nhau xuống ao tắm, hai em Tuấn và Toàn không may bị đuối nước. Khi người dân phát hiện đến cứu, hai nạn nhân đã tử vong.

Ngày 12/5, ông Nguyễn Công Nông, Chủ tịch UBND xã Thanh Ngọc, huyện Thanh Chương (Nghệ An), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm, nạn nhân là hai học sinh tên Toàn và Tuấn (11 tuổi, học lớp 5, Trường Tiểu học thị trấn Thanh Chương).

Chiều một ngày trước, nhóm 5 học sinh rủ nhau đến khu vực vòi nước trạm bơm rú Guộc, xã Thanh Ngọc, chơi. Tiếp đó, các em rủ nhau xuống ao gần đó để tắm. Do không biết bơi, Tuấn và Toàn bị đuối nước.

hoc sinh duoi nuoc anh 1
Hiện trường nơi Tuấn và Toàn bị đuối nước. Ảnh: N.A.

Khi người dân phát hiện chạy đến cứu thì nạn nhân đã tử vong. Gia đình hai em sau đó đã làm thủ tục đưa thi thể nạn nhân về nhà tổ chức mai táng.

Cùng ngày, trên địa bàn một số huyện như Tân Kỳ, Đô Lương, Anh Sơn của tỉnh Nghệ An xảy ra mưa lớn kèm sấm sét. Chị Bùi Thị Hòa (31 tuổi, trú xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ) đang dắt bò về nhà để tránh mưa thì bị sét đánh trúng dẫn đến tử vong.

"Sáng nay (12/5), gia đình và chính quyền địa phương tổ chức làm lễ mai táng cho nạn nhân, hỗ trợ gia đình 2 triệu đồng", ông Phan Văn Quang, Chủ tịch UBND xã Đồng Văn, cho hay.

hoc sinh duoi nuoc anh 2
Vị trí xảy ra vụ đuối nước (điểm đỏ). Ảnh: Google Maps.
 

Cứu bạn đuối nước, 4 học sinh tử vong

Trong lúc chơi đùa, một học sinh lớp 9 ở Đắk Nông trượt chân xuống hồ. Nhóm bạn đi cùng lần lượt xuống cứu nhưng đều bị đuối nước.

Sét đánh tử vong người đàn ông nghe điện thoại

Nghe điện thoại khi chạy xuồng máy qua sông lúc trời mưa, anh Thuấn bị sét đánh tử vong tại chỗ.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm