Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di Băng được chồng đại gia tặng quà 'khủng'

Sau đám cưới hoành tráng với chồng đại gia, cô ca sĩ tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh với sự “chống lưng” của ông xã.

Di Băng được chồng đại gia tặng quà 'khủng'

Sau đám cưới hoành tráng với chồng đại gia, cô ca sĩ tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh với sự “chống lưng” của ông xã.

Mơ ước có được một hệ thống kinh doanh cửa hàng ăn uống từ khá lâu, nhưng giọng ca Gọi tên anh trong đêm vẫn chưa mạnh dạn đầu tư vốn liếng. Nhưng nhờ có sự hỗ trợ từ ông xã mà Di Băng đã thực hiện được ước mơ của mình với một quán ăn nhỏ ở quận 1.

Di Băng vui mừng kể lại giây phút bất ngờ khi được anh đưa đến tiệm ăn và giao lại chìa khóa cửa hàng. Đây cũng là món quà Valentine ý nghĩa mà cô được nhận từ chồng của mình.

Di Băng cũng cho biết, cô và chồng đã khai trương nhà hàng từ mấy hôm nay, công việc bộn bề và khách ghé thăm ủng hộ rất đông khiến 2 vợ chồng có thêm động lực lên kế hoạch mở rộng thương hiệu. Cô chia sẻ cửa hàng

Ngoài việc là người quản lý của Di Băng, ông xã còn đóng vai trò dạy và hướng dẫn Di Băng những kiến thức cần thiết trong kinh doanh.

Anh hoạt động trong ngành kinh doanh sản phẩm làm đẹp hơn 10 năm nay nên có nhiều kinh nghiệm, vì thế, khi lấn sân sang lĩnh vực ẩm thực, anh rất tự tin.

Di Băng tiết lộ, cô và chồng sẽ mở rộng thương hiệu này ở Nha Trang, Cần Thơ và nhiều tỉnh thành khác. Tại TP. HCM đây là cửa hàng đầu tiên và cũng là cửa hàng thử nghiệm, việc kinh doanh thuận lợi sẽ giúp Di Băng có nguồn vốn để cô theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Di Băng chính thức lên xe hoa từ cuối năm ngoái. Chồng của nữ ca sĩ 23 tuổi này là người hỗ trợ cô rất nhiều trong sự nghiệp, anh tên là Nguyễn Quốc Vũ, sinh năm 1978.

Quốc Vũ là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, đồng thời là nhà kinh doanh bất động sản có tiếng ở Sài Gòn.

Phương Giang

Photo: Kirby Vu

Theo Infonet

 

Phương Giang