Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đi ăn món tây giá rẻ ở Bonjour Resto’

Không chỉ mức giá khá mềm, trang trí đẹp, ngon miệng, các phần tại đây rất đầy đặn chứ không ít như những nơi khác.

Bonjour Resto’ là nhà hàng Pháp trên đường Nguyễn Trãi (Q.1, TP.HCM), nơi mà khi nghiền ngẫm thực đơn, chúng tôi hoàn toàn bất ngờ với giá các món ăn chỉ từ 39.000 đồng; các món nước và bánh ngọt là 34.000 đồng.

Giá đã mềm, nhân viên của quán nhiệt tình tư vấn việc chọn các món mới trong thực đơn để giảm thêm 20%. Không ngần ngại, chúng tôi gọi một set như đi ăn tiệc cho hoành tráng.

Hai món khai vị với hai trải nghiệm đối lập giữa súp cà chua đỏ tươi, mềm mượt và những lát khoai đủ loại giòn tan nhấn nhá cùng vị nhàn nhạt lạ miệng của oliu, hứa hẹn sẽ có một bữa ăn đầy bất ngờ.

Súp kem cà chua.
Súp kem cà chua.
Khoai các loại chiên giòn và oliu.
Mini bít tết sốt phô mai.
Xà lách Nicoise.
Phi lê cá hồi sốt dấm kiểu Ý.
Mỳ Ý sốt cà.

Tham khảo thực đơn, tôi nhận ra riêng nhà hàng có rất nhiều loại sốt khác nhau. Trong đó, bò bít tết có 10 loại: sốt phô mai béo, mềm dùng kèm thịt bò cao cấp, nhấn nhá cùng bánh mì tươi hay thanh khoai tây chiên giòn.

Không chỉ phong phú, các món sốt tại đây, dù rưới lên thịt/cá hay dùng kèm đều ngon, lạ khiến người ta cứ muốm nhấm nháp mãi không thôi. Lạ nhất là món sốt dấm là với vị chua thanh, ngọt nhẹ, thoảng hương quế tây.

Cơm chiên nấm và cơm chiên quế tây là hai món cơm được chọn để làm no. Bạn có thể thưởng thức hai món cơm này bằng các đơn giản dùng muỗng mà xúc, hoặc múc cơm vào chén, cho thêm ít sốt cà chua, sốt ớt hay sốt chấm, trộn đều. Vị cay thơm của món ăn tăng lên hẳn.

Cơm chiên nấm.
Cơm chiên quế tây.

Flan nóng trà xanh là món bánh kết thúc. Để rồi khi ra về, vị đắng, chát, hương thơm ngọt của chè xanh Việt trong món bánh khiến chúng tôi vương vấn mãi.

Bánh mousse socola hạnh nhân và bánh flan nóng caramel/ trà xanh.

Liên hệ: 

Website và Facebook

150/18 Nguyễn Trãi, Quận 1 - Điện thoại: 3926 0699

6/2 Nguyễn Huy Tưởng, Q. Bình Thạnh - Điện thoại: 3551 5950

195B Hai Bà Trưng, P. 6, Q. 3 - Điện thoại: 3520 8158

178/8 Pasteur, P. Bến Nghé, Q. 1 - Điện thoại: 3825 1885

483 Nguyễn Tri Phương, P.8, Q.10 - Điện thoại: 3957 5280

Tư liệu: Thanh Nhật

Bạn có thể quan tâm