Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐH Queensland đạt nhiều giải thưởng về hỗ trợ việc làm cho sinh viên

Không chỉ nhận được nhiều giải thưởng quốc gia về chương trình giảng dạy, Đại học Queensland còn được đánh giá cao về công tác hỗ trợ việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp.

Đại học Queensland (The University of Queensland - UQ) được thành lập theo luật của Quốc hội Australia ngày 10/12/1909. Hiện UQ là một trong những đại học hàng đầu của Australia, là thành viên của Group of Eight (Go8) và Universitas 21.

Trên bảng xếp hạng QS World University Rankings 2017, Đại học Queensland xếp hạng 47 thế giới, nằm trong số 1% trường đại học tốt nhất trong tổng số 26.000 trường đại học toàn thế giới. Ngoài những giải thưởng xuất sắc về giáo dục, ĐH Queensland còn khẳng định tầm nhìn phát triển học sinh toàn diện với nhiều giải thưởng về chăm sóc và hỗ trợ sinh viên.

Cụ thể, trong năm 2016, nhóm chuyên trách hướng nghiệp (Careers Service Team) của trường đã được Hiệp hội nhà tuyển dụng Australia trao giải “Chuyên trách hướng nghiệp nổi tiếng nhất Australia”. Đây là giải thưởng do các nhà tuyển dụng uy tín bình chọn. Giải thưởng này là minh chứng cho sự chuyên nghiệp và hiệu quả của nhóm chuyên trách hướng nghiệp ĐH Queensland - với 6 chuyên gia đảm nhiệm việc hướng nghiệp, tư vấn cho hơn 50,000 sinh viên.

Cũng trong năm 2016, chương trình hướng nghiệp của khoa quản trị kinh doanh, kinh tế và Luật ĐH Queensland được lập ra nhằm giúp học sinh hoàn thiện kỹ năng tìm việc và phỏng vấn từ ngay khi mới nhập học, xuyên suốt khóa học và sau khi tốt nghiệp, đã giành giải thưởng “Chương trình hướng nghiệp xuất sắc” do thời báo The Australian Financial Review trao tặng.

Cong ty TNHH Giao Duc IDP anh 1
ĐH Queensland nhận giải thưởng "Chương trình hướng nghiệp xuất sắc ".

Không dừng lại ở đó, nắm bắt xu thế khởi nghiệp của thế giới. Mark Sowerby - Trưởng khoa khởi nghiệp của ĐH Queensland đã chính thức ra mắt “UQ Idea Hub”, một vườn ươm khởi nghiệp nhằm kết nối các nhà sáng tạo trẻ với cố vấn, doanh nhân tầm cỡ, đồng thời cung cấp những hội thảo về kinh nghiệm học tập cho sinh viên có tinh thần khởi nghiệp.

Là người khởi nghiệp thành công với Blue Sky Alternative Investments, ông Sowerby tin rằng sự thành lập vườn ươm khởi nghiệp này sẽ tạo nên một hệ sinh thái khởi nghiệp mạnh mẽ tại Queensland.

Chọn học tại ĐH Queensland, sinh viên sẽ xây dựng được nền móng vững chắc cho tương lai của mình với các chương trình hướng nghiệp và hỗ trợ sinh viên, cũng như thừa hưởng nền giáo dục tiên tiến từ trường có nhiều giải thưởng quốc gia về giảng dạy, chương trình học đa dạng, và cơ hội được trao đổi học tập ở nước ngoài tại một trong những đối tác của trường.

Tại Việt Nam, IDP là đối tác chính thức của ĐH Queensland. Dưới cương vị tổ chức giáo dục quốc tế với mạng lưới hơn 100 văn phòng tại hơn 32 quốc gia, cùng 45 năm kinh nghiệm làm việc với hơn 600 trường trung học, cao đẳng và đại học tại Australia, IDP đã tư vấn và làm hồ sơ du học thành công cho hàng trăm nghìn du học sinh trên toàn thế giới.

IDP tư vấn du học, hỗ trợ làm hồ sơ du học miễn phí. Cứ mỗi 20 phút, IDP giúp một học sinh du học thành công trên toàn thế giới, tỷ lệ có visa hơn 95%.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Giáo dục IDP (Việt Nam)

Giờ làm việc: 8h-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 và 9h-12h thứ 7.

- Cơ sở tại TP.HCM: GIC Tower, 36 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1 - Điện thoại: (028) 3910 4205; 223 Hùng Vương, quận 5 - Điện thoại: (028) 3835 0133.

- Cơ sở tại Hà Nội: 15-17 Ngọc Khánh, quận Ba Đình - Điện thoại: (024) 7308 7888; 53A Lê Văn Hưu, quận Hai Bà Trưng - Điện thoại: (024) 3943 9739.

- Tại Đà Nẵng: 96 Lê Lợi, quận Hải Châu - Điện thoại: (0236) 388 9828.

- Cần Thơ: 131 Trần Hưng Đạo, quận Ninh Kiều - Điện thoại: (0292) 373 3667.

Website: idp.com

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm