Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐH KHTN TP HCM còn 100 chỉ tiêu chương trình cử nhân quốc tế

ĐH Khoa học Tự nhiên TP HCM (ĐH KHTN) còn dành 100 chỉ tiêu xét tuyển bổ sung cho 2 chương trình cử nhân quốc tế chất lượng cao cho ngành kinh doanh quốc tế và công nghệ thông tin.

Đây là hai chương trình liên kết đào tạo giữa ĐH KHTN với ĐH Keuka, Mỹ và ĐH AUT, New Zealand, học hoàn toàn tại cơ sở 227 Nguyễn Văn Cừ, quận 5 trong suốt 4 năm. Sinh viên cũng có thể chuyển tiếp qua Mỹ hoặc New Zealand sau khi kết thúc 2 năm học đầu tiên ở Việt Nam.

Chương trình tuyển sinh bằng hình thức xét tuyển học bạ THPT, căn cứ vào điểm trung bình môn Toán và Anh văn năm lớp 12, tuyển thẳng học sinh tốt nghiệp từ các trường THPT quốc tế giảng dạy bằng tiếng Anh. Đến nay là khóa tuyển sinh thứ 9 của ngành công nghệ thông tin và thứ 5 của ngành kinh doanh quốc tế.

Sinh viên có thể học hoàn toàn tại Việt Nam và nhận bằng do trường đối tác cấp.

Hai chương trình này hiện có 400 sinh viên đang theo học, 142 cử nhân đã tốt nghiệp và 25 sinh viên đã được nhận học bổng chuyển tiếp sang học ở Mỹ và New Zealand.

Chương trình học sẽ được khởi động bằng khóa sinh hoạt học thuật và sinh hoạt kỹ năng dành cho tân sinh viên bắt đầu từ 5/9 đến 21/9 với mục tiêu trang bị tư duy và kỹ năng cho sinh viên, giúp các em đạt được thành công học thuật và rèn luyện trong suốt 4 năm học tập tại trường.

Hạn chót nộp hồ sơ xét tuyển đến hết ngày 20/9 (trực tiếp tại trường)

Độc giả quan tâm liên hệ:

ĐT: 08 3830 3625

Hotline: 090 7171 140 (Ms.Lan Anh)

Email: itec@hcmus.edu.vn

Website: www.itec.hcmus.edu.vn

Văn phòng thông tin, ĐH KHTN, 227 Nguyễn Văn Cừ, quận 5, TP HCM

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm