Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Depay chụp ảnh cùng CĐV nhí ở Hà Lan

Bằng tài năng và sự thân thiện, Memphis Depay gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ trong trận đấu giữa tuyển Hà Lan và Montenegro tại vòng loại World Cup 2022.

Depay don tim nguoi ham mo anh 1

Phút 90 trong trận đấu tại sân Philips, một cổ động viên (CĐV) nhí chạy vào sân, xin chụp ảnh cùng Depay khi trận đấu chưa kết thúc. Trước khi các nhân viên an ninh kịp can thiệp, Depay vẫn nhận lời chụp ảnh cùng người hâm mộ nhí.

Depay don tim nguoi ham mo anh 2

Anh vui vẻ chụp ảnh cùng cậu bé. Sau trận, tiền đạo của Barcelona đăng bức ảnh lên mạng xã hội kèm dòng trạng thái: "Đêm nay, chúng ta tỏa sáng tại thành phố ánh sáng. Tình cảm to lớn xin gửi đến các CĐV, những người làm cho trận đấu trở nên đặc biệt hơn". CĐV nhí này sau đó tự động rời khỏi sân. Cậu bé đã cố tình phá luật, làm ảnh hưởng tới trận đấu. Nhưng cậu vẫn nhận được sự thân thiện từ Depay.

Depay don tim nguoi ham mo anh 3

Trước đó, trong lúc khởi động, Depay trò chuyện rất thân mật với một người hâm mộ đang bị bệnh nặng nhưng vẫn đến sân để cổ vũ cho tuyển Hà Lan.

Depay don tim nguoi ham mo anh 4

Depay mở tỷ số cho tuyển Hà Lan từ chấm phạt đền ở phút 38. Sau đó, anh chạy đến khu vực khán đài để chia vui cùng các CĐV cuồng nhiệt.

Depay don tim nguoi ham mo anh 5

Cuối hiệp 2, Milos Raickovic bị đau, nằm xuống sân. Depay chạy đến, trò chuyện vui vẻ và kéo tiền vệ người Montenegro đứng dậy. Trước sự hòa nhã của Depay, Raickovic đáp lại bằng nụ cười rất tươi.

Depay don tim nguoi ham mo anh 6

Ở trận đấu tại sân Philips, Depay lập cú đúp, góp phần giúp tuyển Hà Lan giành chiến thắng 4-0. Ngoài ra, tiền đạo mang áo số 10 tung tổng cộng 6 cú sút, rê bóng qua người thành công 2 lần, có tỷ lệ chuyền bóng chính xác 90% (theo Fotmob).

Depay don tim nguoi ham mo anh 7

Phong độ xuất sắc của Depay giúp tuyển Hà Lan có được 10 điểm, xếp sau Thổ Nhĩ Kỳ tại bảng G với 1 điểm ít hơn. Tuyển Hà Lan sẽ giành ngôi nhất bảng nếu đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ trên sân nhà Philips vào ngày 8/9 (giờ Hà Nội).

Depay don tim nguoi ham mo anh 8

Depay đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Tại La Liga 2021/22, anh ghi được 2 bàn và đóng góp 1 pha kiến tạo cho Barcelona. Người hâm mộ đang chờ đợi Depay tiếp tục tỏa sáng ở những trận đấu sắp tới.

Depay biểu diễn kỹ thuật đỡ bóng trên không Memphis Depay và Frenkie de Jong có những pha xử lý ấn tượng trong buổi tập của Barca hôm 18/8 (giờ địa phương).

Depay giúp Barca hạ Getafe

Memphis Depay tỏa sáng ấn định chiến thắng 2-1 cho Barca trước Getafe tại vòng 3 La Liga tối 29/8 (giờ Hà Nội).

Có một Depay rất khác

Không tới Barcelona theo cách hào nhoáng, nhưng Memphis Depay đang làm được nhiều điều hơn mong đợi.

Thường Châu

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm