Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đến Vương Quốc Tôm đón Trung thu ngọt ngào

Đến nhà hàng Vương Quốc Tôm, thưởng thức các món ăn ngon và những chiếc bánh ngọt ngào dưới ánh trăng tròn đầy, là lựa chọn lý tưởng để bạn cùng gia đình tận hưởng mùa Trung thu.


Trung thu (còn được gọi là Tết trông trăng hay Tết đoàn viên) là một trong những dịp dành cho các bé thiếu nhi nói riêng và các gia đình Việt Nam nói chung. Trong dịp rằm tháng Tám, trẻ em sẽ được cùng nhau rước đèn với nhiều kiểu dáng dễ thương và màu sắc bắt mắt, như lồng đèn ông sao, cá chép… Đây cũng là cơ hội để các thành viên trong gia đình quây quần dưới ánh trăng tròn, cùng uống trà và thưởng thức những chiếc bánh trung thu thơm ngon, ngọt ngào.


Nhân dịp Trung thu năm nay, nhà hàng Vương Quốc Tôm thực hiện chương trình khuyến mãi đặc biệt mang tên Trung thu ngọt ngào. Theo đó, với mỗi bàn tiệc dành cho 4 người, thực khách sẽ được tặng kèm một chiếc bánh trung thu Vương Quốc Tôm thơm ngon, để cuộc vui bên gia đình hoặc bạn bè được thêm phần ấm cúng.



Các bé thiếu nhi đến nhà hàng trong dịp Trung thu (7/9 - 8/9) không những được thưởng thức những món ăn thơm ngon và bổ dưỡng, mà còn được vui chơi thoải mái cùng với chú Cuội cung trăng và chị Hằng Nga xinh đẹp.



Nhà hàng Vương Quốc Tôm có thiết kế không gian sang trọng và ấm cúng, thích hợp để thưởng thức những bữa tiệc thân mật bên gia đình và bạn bè.

Đồng thời, khi đến trải nghiệm ẩm thực tại đây vào bất kỳ ngày nào trong tháng 9, với mỗi hóa đơn từ 3 triệu đồng trở lên, thực khách sẽ được tặng 1 DVD Trấn Thành Chuyện giỡn như thiệt.

Đến với Vương Quốc Tôm để cùng nhau trải nghiệm phong cách ẩm thực xứ Đài vô cùng thơm ngon, mới lạ và độc đáo.

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Vương Quốc Tôm - số 13 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, TP.HCM

Điện thoại đặt bàn: (08) 62813813 - (08) 62913913

Website: www.vuongquoctom.com

Tư liệu: Khơ Thị Media

Bạn có thể quan tâm