Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xôi Quốc Khánh lạ mắt tại nhà hàng Vương Quốc Tôm

Phần xôi được tạo hình theo cờ đỏ sao vàng sẽ giúp bạn có ngày nghỉ lễ 2/9 ý nghĩa hơn.

Nhà hàng Vương Quốc Tôm gây ấn tượng với thực khách bởi lối bài trí đẹp mắt và sự chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên phục vụ. 

Nhà hàng không chỉ là địa điểm lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ đối tác làm ăn, mà còn phù hợp với những buổi liên hoan tụ họp bạn bè, những bữa tiệc gia đình ấm cúng, bữa trưa công sở hay bữa tối ngọt ngào tình cảm của những đôi lứa đang yêu.

Từ 1/9 đến ngày 7/9, khi thưởng thức ẩm thực cùng người thân và bạn bè tại Vương Quốc Tôm, khách sẽ được tặng 3 món ăn thu hút nhất của nhà hàng: xôi Quốc Khánh, ngũ quả chiên giòn và sườn heo ram xí muội (áp dụng cho bàn 6 người, không kèm các chương trình khuyến mãi khác).

Xôi Quốc Khánh lạ mắt, với vị gấc thơm lừng béo ngậy.
Món sườn heo ram xí muội chua ngọt được làm từ phần sườn non thơm ngon, kết hợp với mùi vị thơm nồng của xí muội sẽ đánh thức vị giác của thực khách.
Các loại rau củ được bao lớp bột, chiên giòn ăn kèm với nước sốt đặc biệt đem lại cảm giác mới lạ.

Đặc biệt trong tháng 9 này, với hóa đơn từ 3 triệu, khách sẽ được tặng DVD hài Trấn Thành Chuyện giỡn như thiệt quy tụ dàn danh hài Hồng Vân, Minh Nhí, Chí Tài, Cát Phượng, Hồng Nga, Trường Giang, chắc chắn sẽ đem lại tiếng cười sảng khoái cho cả gia đình.


Nhà hàng có chỗ để xe thuận tiện, mở cửa phục vụ từ 10h đến khuya tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và ngày lễ.


Thưởng thức những món ăn thơm ngon, mới lạ và chất lương với người thân yêu, lại nhận được nhiều ưu đãi tại nhà hàng Vương Quốc Tôm.

Liên hệ:

Số 13 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, TP.HCM

Điện thoại đặt bàn: (08) 62813813 - (08) 62913913

Website: www.vuongquoctom.com

Tư liệu: Vương Quốc Tôm

Bạn có thể quan tâm