Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đen Vâu bước vào ngưỡng cửa 35 với hành trình Sống một đời có 'lãi'

Thực hiện lời hứa mang “lãi” về cho Đồng âm, Đen Vâu tham gia chiến dịch đặc biệt xuyên suốt năm 2023 mang tên Sống một đời có “lãi”.

Hành trình sống hết mình với đam mê của Đen Vâu được tóm gọn chỉ trong vài câu mở đầu TVC Tôi là Đen, vừa ra mắt công chúng ngày 22/3.

Đen Vâu sẵn sàng bước vào tuổi 35

Trong TVC, rapper chia sẻ: “35 năm của tôi là tổng hòa nhiều cung bậc cảm xúc”. Tại đây, khán giả được quay về quá khứ để gặp gỡ từ một cậu bé thơ ngây, đến chàng thanh niên mới lớn có nhiều trăn trở và giờ là Đen Vâu - một nghệ sĩ may mắn tạo ra sự lan tỏa tích cực.

Song mot doi co lai anh 1

Đen Vâu trong TVC Tôi là Đen với những lời tự sự về hành trình chạm ngưỡng cửa 35.

Trong một cuộc phỏng vấn, Đen Vâu từng chia sẻ khi mới bắt đầu sự nghiệp, anh làm nhạc mang tính riêng tư như một cách giải tỏa cảm xúc cá nhân. Giờ đây, âm nhạc của Đen Vâu đại chúng hơn, được nhiều người mong đợi và lắng nghe. Không chỉ công sức, thời gian, tiền bạc… ẩn trong đó còn là nhiều tình cảm.

Đáp lại niềm mong mỏi của người hâm mộ, nam rapper hướng tới tuổi 35 với nhiều dự định ấp ủ dần được hé lộ trong chiến dịch đặc biệt xuyên suốt năm 2023. Đó là hành trình ý nghĩa đồng hành cùng thế hệ tiếp nối, chuẩn bị hành trang Sống một đời có “lãi”.

Trong quá khứ, “lãi” với Đen Vâu là những trải nghiệm quý giá tạo nên chất liệu cho âm nhạc sau này, đưa anh đến gần khán giả hơn. Hiện tại, khi bước vào ngưỡng cửa 35, anh mong muốn tham gia vào những hoạt động ý nghĩa, cống hiến nhiều hơn nữa để trao hy vọng và giá trị tinh thần cho mọi người. Đen Vâu muốn tất cả đều “có lãi” trên suốt hành trình sống của mình.

Song mot doi co lai anh 2

Mang “lãi” đến cộng đồng là mục tiêu lớn của Đen Vâu trong năm 2023.

Chân dung thương hiệu đồng hành cùng Đen Vâu

VietinBank chính là thương hiệu nghệ sĩ, rapper Đen Vâu cùng đồng hành thực hiện TVC Tôi là Đen trong chiến dịch Sống một đời có “lãi”, hướng đến mang thật nhiều “lãi” tới cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ - những người thuộc thế hệ tiếp nối.

Chia sẻ lý do đồng hành cùng VietinBank trong chiến dịch lần này, Đen Vâu cho biết: “VietinBank luôn mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Còn tôi luôn hy vọng mang lại những giá trị tinh thần cho các bạn qua âm nhạc. Với niềm tin và sự nỗ lực, chung chí hướng, chung hành động, Đen Vâu và VietinBank quyết định chung tay thực hiện chiến dịch này. Tôi cùng VietinBank mong mỏi tạo thêm nhiều giá trị tốt đẹp, niềm tin cũng như hy vọng trong cuộc sống. Đó cũng là cách VietinBank nỗ lực cống hiến cho xã hội suốt 35 năm nay”.

35 năm giữ vững vị thế là ngân hàng hàng đầu, đóng vai trò trụ cột và chủ lực của nền kinh tế, VietinBank không ngừng nỗ lực đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội. Những năm qua, ngân hàng triển khai nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa: Xây dựng 752 công trình trường học, 44.000 nhà ở cho người nghèo, gia đình chính sách; xây dựng gần 1.000 công trình cầu, đường giao thông nông thôn... Tổng số tiền tài trợ cho các hoạt động an sinh xã hội đạt hơn 8.500 tỷ đồng.

Song mot doi co lai anh 3

Đen Vâu và VietinBank chung tay trở thành điểm tựa vun đắp cho thế hệ tiếp nối.

Tiếp nối các thành tựu đó và hướng tới những bước tiến bền vững trong tương lai, VietinBank cùng Đen Vâu sẽ lan tỏa giá trị tích cực trên hành trình Sống một đời có “lãi”. Những hoạt động sắp được thực hiện có thể kể đến: Ra mắt thẻ đồng hành với nhiều ưu đãi đặc quyền, show diễn âm nhạc, các MV theo chủ đề, hoạt động an sinh xã hội, sự kiện cộng đồng… Tất cả hứa hẹn cộng hưởng và tạo thành điểm tựa vững chắc về tinh thần, tài chính cho mọi người.

Chia sẻ về đích đến của chiến dịch, Đen Vâu cho biết: “Có rất nhiều điều phải cam kết trong một dự án đồng hành, nhưng yếu tố quan trọng nhất đôi bên tiên quyết hướng đến là ‘lãi’ mang về cho những ai đã, đang và sẽ sát cánh cùng chúng tôi”.

Độc giả xem TVC “Tôi là Đen” tại fanpage VietinBank.

Song mot doi co lai anh 4

Người dùng có thể cập nhật thông tin về chiến dịch Sống một đời có “lãi” và sẵn sàng hành trang “có lãi” tại VietinBank iPay Mobile. Đây là ứng dụng gồm hơn 150 tính năng, tiện ích từ 2.000 nhà cung cấp, giúp người dùng trải nghiệm các dịch vụ thanh toán, mua sắm, đặt taxi… với nhiều ưu đãi đặc quyền, đáp ứng nhu cầu nâng tầm phong cách sống.

Trà An

Bạn có thể quan tâm