Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đèn TOA Lighting - giải pháp chiếu sáng an toàn cho sức khỏe

Thương hiệu thiết bị chiếu sáng TOA Lighting mang đến cho người tiêu dùng giải pháp chiếu sáng ưu việt và an toàn cho sức khỏe.

Tập đoàn China Electric MFG Corporation vừa giới thiệu nhiều dòng thiết bị chiếu sáng chất lượng và giá tốt mang thương hiệu TOA Lighting tới người tiêu dùng Việt. Trong đó, dòng sản phẩm Care vừa ra mắt tại Việt Nam được xem là một giải pháp chiếu sáng thông minh, mang đến cuộc sống tiện nghi, khỏe mạnh hơn.

China Electric MFG Corporation anh 1
Sự kiện ra mắt thương hiệu thiết bị chiếu sáng TOA Lighting tại Việt Nam.

Dòng sản phẩm Care của TOA Lighting gồm các sản phẩm hữu ích, phục vụ đa dạng nhu cầu sống trong gia đình như đèn bàn, đèn ngủ, đèn đuổi muỗi... Các thiết bị chiếu sáng TOA Lighting được ứng dụng rộng rãi trong đời sống từ những căn nhà, trường học, bệnh viện, công sở nhà máy, phố xá cho tới ngư nghiệp.

Hiệu suất chiếu sáng cao, tiết kiệm điện năng, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường, lắp đặt đơn giản dễ dàng, mẫu mã đẹp là những tính năng nổi bật giúp các thiết bị chiếu sáng của thương hiệu này được người tiêu dùng đánh giá cao.

China Electric MFG Corporation anh 2
MC Phan Anh tham dự sự kiện ra mắt thương hiệu TOA Lighting.

TOA Lighting là một trong những thương hiệu thiết bị điện chiếu sáng uy tín hàng đầu Đài Loan. Hơn 60 năm hình thành và phát triển, bóng đèn TOA Lighting luôn lấy tiêu chí "chất lượng, trung thực, nghiên cứu, phát triển con người" là phương châm phát triển. TOA Lighting nhận được nhiều chứng nhận kĩ thuật: ISO9001, ISO 14001, CE MARK, PSE, UL...

Đến nay, TOA Lighting trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp chiếu sáng Đông Nam Á và được lựa chọn trong các ngôi nhà, công trình lớn tiêu biểu. Lấy phương châm "uy tín tạo nên thành công" là kim chỉ nam suốt quá trình hoạt động, TOA Lighting cam kết tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng, không có hàng giả, hàng nhái.

China Electric MFG Corporation anh 3
TOA Lighting nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng.

Nhằm xây dựng, quảng bá thương hiệu, tìm kiếm và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, TOA Lighting chọn Việt Nam là đích đến đầu tiên của thị trường Đông Nam Á. Đồng thời, doanh nghiệp không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng để chinh phục nhiều thị trường khó tính trên thế giới như Anh, Đức, Mỹ...

China Electric MFG Corporation anh 4
Không gian sự kiện ra mắt thương hiệu.

Là đơn vị ứng dụng công nghệ cao với nhiều nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế, TOA Lighting kiểm soát chặt chẽ quy trình sản xuất, từ khâu nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm ra thị trường. Công ty không ngừng đầu tư dây chuyền máy móc hiện đại để đem lại chất lượng sản phẩm an toàn và tân tiến đến khách hàng.

China Electric MFG Corporation anh 5
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện.

Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Khách hàng đến với cửa hàng trưng bày được tư vấn chi tiết sản phẩm. Ngoài ra, thương hiệu này cũng mang đến nhiều chính sách ưu đãi, tối ưu toàn diện quyền lợi thông qua chính sách đổi trả hàng, bảo hành uy tín, dịch vụ vận chuyển hàng miễn phí ở tất cả khung giờ khách hàng mong muốn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm