Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Demi Lovato thừa nhận là người lưỡng tính

Sau khi hủy hôn với diễn viên Max Ehrich, nữ ca sĩ thừa nhận là người lưỡng tính, linh hoạt trong chuyện tình cảm.

Ngày 11/10, Demi Lovato xuất hiện trong chương trình do MC đồng tính nổi tiếng Tan France dẫn dắt. Đây là lần đầu giọng ca Really Don't Care nhận trả lời phỏng vấn sau khi hủy hôn với bạn trai.

Trong buổi trò chuyện, Lovato thẳng thắn thừa nhận mình là người lưỡng tính, linh loạt trong việc yêu đương. "Tôi nhận thấy điều đó khi xem cảnh Sarah Michelle Gellar và Selma Blair hôn nhau trong bộ phim Cruel Intentions", cô nói.

Demi Lovato luong tinh anh 1

Demi Lovato thừa nhận là người lưỡng tính. Ảnh: Instagram.

Ca sĩ 28 tuổi nói cô xem được bộ phim lúc trẻ, cảnh đôi diễn viên hôn nhau trên bãi cỏ khiến cô thích thú và bắt đầu tìm hiểu. "Đến năm 17 tuổi, tôi phát hiện mình là người lưỡng tính và muốn thử điều này", cô tâm sự.

Thời điểm ấy, Demi Lovato đang là ngôi sao của Disney, nổi tiếng qua loạt phim như Sonny With a Chance, Camp Rock... Cô cảm thấy khó khăn vì không thể nói điều đó với công chúng.

"Tôi đã thừa nhận với nhiều bạn bè và chị gái, sau đó là bố mẹ. Khó khăn nhất là nói với công chúng nhưng tôi đã làm được", Lovato nói.

Cựu công chúa Disney lần đầu tiết lộ có những ca khúc cô viết cho bạn gái nhưng nhiều người nhầm tưởng nói về các chàng trai. "Tôi khá ngạc nhiên vì nhiều người không biết điều đó. Không sao, âm nhạc là vùng an toàn của tôi", nữ ca sĩ tâm sự.

Tại chương trình, Demi cũng nói đã thừa nhận với mẹ chuyện có thể yêu phụ nữ. "Tôi định hẹn hò với con gái. Nếu mẹ nhìn thấy, tôi chỉ muốn bà ấy chấp nhận và sẵn sàng giới thiệu người yêu với mẹ", cô kể.

Demi Lovato gần đây được công chúng quan tâm khi quyết định hủy hôn với Max Ehrich sau hai tháng cầu hôn. E! Online đưa tin nam diễn viên sốc khi biết bị bạn gái hủy hôn trên mặt báo.

Ngày 10/10, The Sun đưa tin Demi đã trả nhẫn kim cương cho bạn trai, điều này khiến sao phim The Young and the Restless sốc và buồn bã.

Tuy nhiên, E! News khẳng định gia đình Lovato không tin tưởng bạn trai cô là người chân thật. Họ cũng nghi ngờ lý do Ehrich muốn nhanh chóng kết hôn với Lovato. Ngôi sao Disney lại khẳng định xấu hổ trước cách cư xử của người yêu cũ.

Demi Lovato trả nhẫn đính hôn triệu USD cho bạn trai

Max Ehrich đã sốc khi tìm thấy chiếc nhẫn đính hôn trong túi đồ. Demi Lovato chấm dứt tình cảm với hôn phu vào hôm 24/9.

Bạn trai biết bị Demi Lovato hủy hôn khi đọc báo

Sau vụ hủy hôn, quan hệ giữa Demi Lovato và Max Ehrich ngày càng căng thẳng. Nam diễn viên đã xóa hết hình chụp chung với bạn gái.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm